Trực tiếp liveshow 4 Gương mặt thân quen nhí

msstit msstit @msstit

Trực tiếp liveshow 4 Gương mặt thân quen nhí

Trong đêm liveshow 4 chương trình Gương mặt thân quen nhí (24/10), 6 cặp thí sinh đã hóa trang ấn tượng, mang tới cho khán giả những màn trình diễn vui nhộn, đầy bất ngờ.

24/10/2014 11:02 PM
2,571

 

Theo tin tức từ BTC cuộc thi, tuần này, hai cô trò Thu Phượng - Gia Huy đóng vai ca sĩ Tóc Tiên, thể hiện ca khúc Ông trăng xuống chơi. Ngân Quỳnh và con nuôi Bảo Nghi trong vai cặp vợ chồng Phương Thảo - Ngọc Lễ thể hiện ca khúc Con gái. Thúy Uyên và Gia Bảo tiếp tục với các nhân vật trong phim High school musical, hát The boys are back. Cặp Minh Thuận và bé Anh Duy giả diễn viên Đại Nghĩa, diễn lại vai những chú cá mặt ngu hài hước. Kyo York và học trò Uyên Nhi cũng hứa hẹn gây bất ngờ với tạo hình ca sĩ Mỹ Linh, thể hiện ca khúc Chị tôi. Cuối cùng, ca sĩ Chí Thiện và bé Bảo An trong vai những thành viên của nhóm nhạc Big Bang, hát Fantasy baby.

MC Đại Nghĩa diện trang phục tông xanh da trời trẻ trung, ra sân khấu giới thiệu show 4.

Các giám khảo Mỹ Linh, Hoài Linh và Hồng Vân khiến khán giả cười nghiêng ngả khi dùng các từ "đắng lòng", "dập mật" để diễn tả cảm xúc khi ngồi ghế nóng chương trình Gương mặt thân quen nhí.

Mở đầu là phần thi của cặp đôi Gia Huy – Thu Phượng. Cả hai đã hóa thân thành hình tượng chú Cuội của Tóc Tiên và hát ca khúc Ông trăng xuống chơi.

Xuất hiện ấn tượng với những chiếc áo bà ba nâu và chiếc quạt mo đặc trưng của chú Cuội, cặp đôi này đã khuấy động không khí cả trường quay với một tiết mục mở đầu ấn tượng và vui nhộn. Với các nét dễ thương trẻ thơ, Gia Huy thực sự khiến người ta như được nhìn thấy một hình ảnh Tóc Tiên thủa nhi đồng.

* Tiếp tục cập nhật...

PV

Xem thêm video clip : Xuân Bắc chế chuyện 'đàn ông - đàn bà' làm phụ nữ 'điên đảo'

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý