Trực tiếp The Remix – Hòa âm ánh sáng liveshow 8

mesuhao mesuhao @mesuhao

Trực tiếp The Remix – Hòa âm ánh sáng liveshow 8

Báo Người Đưa Tin tường thuật trực tiếp từ VTV3 liveshow 8 The Remix – Hòa âm ánh sáng.

29/03/2015 07:18 PM
1,340

Liveshow 8 The Remix - Hòa âm và ánh sáng sẽ lên sóng lúc 21h, Chủ nhật, ngày 29/3/2015 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 từ Nhà thi đấu Quân khu 7.

Trong đêm thi này, ca sĩ Đông Nhi bất ngờ lựa chọn ca khúc “30 ngày yêu” – một trong những bản hit của cô để thể hiện theo phiên bản remix với âm hưởng Rock.

Ca sĩ Tóc Tiên thử sức mình với thể loại Oprera Rock qua ca khúc “Người đàn bà hóa đá”.

Giọng ca Giang Hồng Ngọc sẽ tiếp tục phát huy lợi thế giọng hát đầy nội lực của mình qua ca khúc “Still loving you” lời Việt.

Trở lại với liveshow 8, anh chàng Isaac sẽ trình diễn mashup 2 ca khúc tiếng Anh quen thuộc.

Nhóm PB Nation sẽ thể hiện chất riêng của mình qua liên khúc Tìm lại và We will rock you.

Riêng Sơn Tùng M-TP, vì lý do sức khỏe không tốt, mới đây anh đã viết thư gửi tới ban tổ chức chương trình The Remix xin rút khỏi cuộc thi và đã được ban tổ chức chấp thuận.

Ngoài ra còn có sự xuất hiện của ca sĩ Phạm Anh Khoa và PAK band với bài hát dân ca Bắc bộ Cây đa được phối lại theo đúng tinh thần của đêm nhạc Rock.

Liveshow 8 The Remix – Hòa âm ánh sáng với thể loại nhạc Rock đầy sôi động và cuồng nhiệt sẽ tiếp tục lên sóng với khán giả trong đêm chủ nhật tuần này. Hiện tại còn 6 nhóm thi đang ra sức tập luyện để tranh tài cùng nhau cho chặng đua cận kề đích đến.

Với thử thách tuần này, các ca sĩ đều rất lo lắng bởi họ chuyên trị các dòng nhạc Pop, Dance hay RnB…và Rock không phải là thế mạnh của họ. Tuy vậy, họ vẫn luôn nổ lực không ngừng và xem đây là cơ hội để chứng tỏ tài năng của bản thân mình.

Nhấn f5 để tiếp tục cập nhật.

Diệu Chi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý