TRỰC TIẾP Úc - Hà Lan: Chờ cơn lốc thổi bay ‘chuột túi’

beck beck @beck

TRỰC TIẾP Úc - Hà Lan: Chờ cơn lốc thổi bay ‘chuột túi’

Van Persie chắc chắn sẽ có mặt trong trận đấu quan trọng vào đêm nay với tuyển Úc.

18/06/2014 11:10 PM
642

Nhấn F5 để tiếp tục cập nhật.

Trận đấu đã chính thức bắt đầu.

 - Ảnh 1

Sơ đồ chiến thuật của hai đội.

Thông tin trước trận

Đây là lần đầu tiên Hà Lan gặp Australia ở .

Australia bị đánh giá thấp hơn so với Hà Lan. Tuy nhiên, ở ba lần gặp nhau trước đây, "cơn lốc màu da cam" lại đang yếu thế hơn so với "chuột túi" khi có có 2 trận hòa và để thua 1 trận.Australia chỉ giành được 1 chiến thắng trong những lần gặp các đội bóng châu Âu ở World Cup, đó là chiến thắng với tỉ số 2-1 trước Serbia ở World Cup 2010 (còn lại hòa 1 trận và thua 4 trận).

 - Ảnh 2

Người Hà Lan bay sẵn sàng chinh phục đội tuyển của những chú "chuột túi".

Van Persie đã ghi được tổng cộng 10 bàn thắng trong 9 trận đấu gần nhất được ra sân trong màu áo ĐT Hà Lan. Trong khi đó, Robben cũng ghi được 7 bàn trong 7 trận gần nhất với Hà Lan.

Với cú đúp ghi được trong chiến thắng trước TBN, cả Van Persie và Robben đã trở thành những cầu thủ Hà Lan đầu tiên ghi bàn ở 3 kỳ World Cup liên tiếp vào các năm 2006, 2010 và 2014.

Trong khi đó, bên phía Australia, Tim Cahill cũng trở thành cầu thủ Australia đầu tiên ghi bàn trong 3 kỳ World Cup sau bàn thắng vào lưới Chile.

chỉ giành được 2 chiến thắng trong tổng số 11 trận đấu tại World Cup trước đó.

Hà Lan bất bại trong tổng số 11 trận đấu gần nhất của họ ở vòng bảng (thắng 8 và hòa 3), thất bại gần nhất của Hà Lan ở vòng bảng diễn ra ở World Cup 1994 trong trận đấu với Bỉ.

HLV Van Gaal chấn an các học trò

Trước trận đấu này, huấn luyện viên Louis cho biết: "Chúng tôi chưa lọt vào vòng trong và mọi thứ đều có thể xảy ra. Bạn chỉ vô địch World Cup bằng cách chiến thắng ở trận chung kết. Chúng tôi không được hài lòng với chính mình."

Đội hình ra sân chính thức

Úc: 1 Matthew Ryan 22 Alex Wilkinson 19 Ryan McGowan 6 Matthew Spiranovic 3 Jason Davidson 11 Tommy Oar 23 Mark Bresciano 17 Matt McKay 15 Mile Jedinak 4 Tim Cahill 7 Mathew Leckie.

Hà Lan: 1 Jasper Cillessen 2 Ron Vlaar 3 Stefan de Vrij 4 Bruno Martins Indi 7 Daryl Janmaat 5 Daley Blind 6 Nigel de Jong 8 Jonathan de Guzman 11 Arjen Robben 10 Wesley Sneijder 9 Robin van Persie.

Xuân Tùng

 

Xem thêm video clip : 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý