[TRỰC TIẾP] World Cup 2014: Đức đấu với Argentina, ai nâng cúp vàng?

beck beck @beck

[TRỰC TIẾP] World Cup 2014: Đức đấu với Argentina, ai nâng cúp vàng?

Báo Người đưa tin tường thuật trực tiếp Lễ bế mạc World Cup 2014, chung kết World Cup 2014 World Cup 2014 Đức đấu với Argentina.

13/07/2014 10:40 PM
856

Lễ bế mạc

Trước khi trận chung kết giữa Đức - Argentina diễn ra, lễ bế mạc World Cup hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem một bữa tiệc âm nhạc với điểm nhấn là sự xuất hiện của ca sĩ Shakira. Lễ bế mạc World Cup 2014 dự kiến bắt đầu vào 0h20 sáng 14/7 (giờ Việt Nam), trên SVĐ huyền thoại Maracana ở Rio de Janeiro. Ca sỹ Shakira sẽ trình diễn nhạc phẩm La la la (Brazil 2014) cùng với nam ca sĩ người Brazil - Carlinhos Brown.

Shakira là ca sĩ thực hiện rất thành công những bài hát về . Bài hát chính thức của World Cup 2010 mang tên Waka Waka do cô thực hiện là bài hát về bóng đá bán chạy nhất mọi thời đại.

 - Ảnh 1

Ngoài Shakira, lễ bế mạc còn có sự xuất hiện của nghệ sĩ ghita bậc thầy người Mỹ gốc Mexico - Carlos Santana và rapper người Haiti - Wyclef Jean. Các nghệ sĩ Santana, Wyclef và nam ca sĩ người Brazil - Alexandre Pires - sẽ cùng biểu diễn nhạc khúc Dar Um Jeito trên sân Maracana huyền thoại.

Trong khi đó, 2 nam ca sĩ nổi tiếng của Brazil là Alexandre Pires và Ivete Sangalo cũng sẽ cùng biểu diễn một bản nhạc pha trộn nhiều bài hát được yêu thích của người Brazil.

Dù không có con số cụ thể nhưng chắc chắn lễ bế mạc World Cup sẽ tiêu tốn số tiền rất lớn. Brazil đã chi đến 90 triệu cho 2 giờ biểu tại lễ khai mạc hôm 12/6, cao gấp đôi so với Olympic 2012. Ngoài âm nhạc, nguyên nhân khiến cho chi phí lễ bế mạc tăng cao là chi cho công tác .

 - Ảnh 2

Một điểm nhấn khác của lễ bế mạc đó chính là lực lượng an ninh khổng lồ để bảo đảm an toàn. Ban tổ chức quyết định bổ sung thêm 26.000 nhân viên an ninh tham gia bảo vệ lễ bế mạc. Trước đó, Brazil đã huy động một lực lượng an ninh hùng mạnh gồm 50.000 binh sỹ và 100.000 cảnh sát làm việc trong thời gian diễn ra World Cup.

Chính phủ Brazil phải chi gần 1 tỷ USD chỉ để phục vụ cho mục tiêu bảo đảm an toàn cho giải đấu. Đây là lực lượng an ninh quy mô chưa từng có trong lịch sử của World Cup, với xe thiết giáp, súng bắn đạn cao su, hơi cay và vòi rồng nhan nhản ở khắp nơi.

: Ai giành ngôi vương?

Theo các chuyên gia nhận định, Đức và Argentina đã bước tới trận đấu cuối cùng World Cup 2014 vô cùng xứng đáng. Trận đấu này hứa hẹn kịch tính khi đến nay mỗi đội đều đã một lần giành chiến thắng trước đối thủ của mình để giành chức vô địch với Đức làm được điều tương tự năm 1990. Đây cũng là lần cuối cùng Đức giành chức vô địch .

 - Ảnh 3

Rất nhiều fan hâm mộ bóng đá dự đoán Đức giành chiến thắng World Cup 2014. Tuy nhiên, chú lạc đà Shaheen đã “tiên tri” Argentina là đội giành ngôi vương. Tất nhiên, dự đoán của Shaheen cũng không được nhiều người quan tâm lắm vì Shaheen được đặt biệt danh… đoán toàn sai...

Dựa vào các dữ liệu thống kê từ World Cup 2006, " Cloud Platform" (GCP) đánh giá cơ hội lên ngôi của Đức tại World Cup 2014 là 55%. Cho dù lượng phần trăm không quá chênh lệch nhưng người Đức có quyền lạc quan về chiến thắng của họ. Bởi lẽ trước đó GCP từng dự đoán đúng kết quả 13/14 trận.

* Tiếp tục cập nhật...

Tiểu Phong - Xuân Tùng

Xem thêm video clip : 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý