Trùm đường dây người mẫu bán dâm cho đại gia ở TP.HCM là ai?

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Trùm đường dây người mẫu bán dâm cho đại gia ở TP.HCM là ai?

Lê Bảo Lộc là người sáng lập, điều hành một công ty đào tạo người mẫu ở TP.HCM. Y cũng là người “đạo diễn” cho các cuộc vui của các chân dài với đại gia.

16/04/2015 02:45 PM
454

   - Ảnh 1

Lê Bảo Lộc.

Như tin tức Người đưa tin đã đưa, vào ngày 15/4, Công an TP.HCM vừa triệt phá đường dây bán dâm cao cấp có liên quan đến các người mẫu, diễn viên, trong đó có người mẫu đã được báo chí đăng thông tin mất tích.

Ngoài 2 diễn viên, người mẫu nghiệp dư Nguyễn Thị H.Y (nghệ danh C.H.Y, SN 1990) và Lê Thị D.H (SN 1992, quê Khánh Hòa) mà trước đó người nhà đã trình báo lực lượng chức năng là mất tích được cơ quan công an mời bắt giữ thì Lê Bảo Lộc được xác định là 'ông trùm' của đường dây bán dâm này.

Tin tức trên Vietnamnet, Lộc (SN 1973, quê Cần Thơ) từng tốt nghiệp khoa cải lương của trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh TP.HCM. Sau này khi hơn 30 tuổi, Lê Bảo Lộc học đạo diễn rồi hoạt động trong lĩnh vực thời trang, người mẫu. Cách đây chừng 3 năm, Lê Bảo Lộc trở lại với nghề mới là viết kịch bản và đạo diễn cho một số vở kịch nói, nhưng cũng chẳng mấy tiếng tăm.

Năm 2014, Lê Bảo Lộc được biết đến nhiều khi kết hợp với một chuyên gia trang điểm danh tiếng sáng lập công ty đào tạo người mẫu G.K, trong đó Lộc có vai trò hướng dẫn, trực tiếp dìu dắt các chân dài.

Video xem thêm:

Hà Tĩnh: Bắt quả tang 2 đôi nam nữ mua bán dâm trong khách sạn.

Lộc cũng có vai trò “đạo diễn” cho các cuộc vui của các chân dài thuộc quản lý của Lộc tại công ty đào tạo người mẫu G.K với đại gia.

Gái quê được đào tạo qua “bàn tay” của Lộc một thời gian ngắn, được “tút” nhan sắc. Sau đó, Lộc 'điều' những người mẫu, diễn viên đi khách với giá khoảng 1.000 USD/lượt rồi thu tiền công môi giới 20%.

Nguồn tin này cũng cho biết, hiện tình nghi Lộc và các diễn viên, người mẫu nói trên có mối quan hệ với các tú ông, tú bà trong các đường dây chăn dắt chân dài bán dâm ngàn USD, hoạt động trong giới giải trí để thuận lợi hơn trong việc hợp tác tìm nguồn khách làng chơi là đại gia và “hoán đổi” chân dài nhằm tạo sự mới mẻ cho khách.

Hiện vụ việc vẫn đang được Công an TP.HCM tiếp tục mở rộng điều tra.

An Anh (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý