'Trùm giang hồ' mời thiếu nữ tới nhà chơi rồi hại đời

mesu mesu @mesu

'Trùm giang hồ' mời thiếu nữ tới nhà chơi rồi hại đời

Sau nhiều lần chơi cùng cánh đàn ông, gã cảm thấy nhàm chán, muốn đổi món sang các cô gái. Hắn mời một cô gái mới quen về nhà chơi, sau đó ép quan hệ tình dục.

17/12/2014 07:41 PM
943

Ngày 11/12, cơ quan CSĐT Công an thị xã Thuận An (tỉnh Bình Dương) ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Trần Hữu Phương (SN 1977, quê Thanh Hóa, hiện ngụ khu phố Bình Phú, phường Bình Chuẩn, TX. Thuận An) để điều tra về hành vi hiếp dâm.

Trước đó, cơ quan CSĐT nhận được tin trình báo từ chị B.T.H. (SN 1993, quê Thanh Hóa, tạm trú TX. Thuận An) về việc bị Phương ép châm lửa để đập đá rồi hiếp dâm. Sau khi xác minh những thông tin nạn nhân cung cấp, chiều 8/12, cơ quan điều tra đã bắt khẩn cấp đối tượng Phương để điều tra. Tối 9/12, Phương đã cúi đầu khai nhận hành vi phạm tội của mình.

 - Ảnh 1

Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc.

Theo hồ sơ vụ việc, khoảng 22h tối 2/12, Phương rủ chị N.T.Th. (SN 1988, quê Thanh Hóa, tạm trú TX. Thuận An) là bạn gái mới quen đến nhà chơi trong lúc vợ con đi vắng. Trước khi đến nhà Phương, chị Th. rủ thêm chị H. đi cùng đề phòng trường hợp vợ con Phương ở nhà. Khi vào nhà Phương khoảng 5 phút, chị Th. và chị H. mới biết vợ Phương vắng nhà. Sau đó hai người bạn gái được Phương mời lên gác lửng (nhà mái bằng nhưng xây thêm gác lửng) bật ti vi xem phim, chờ Phương dọn dẹp ít việc nhà. Thấy chủ nhà cứ ở dưới gác nhà lục đục, chị Th. liền hỏi Phương cần giúp gì không? Sau đó, Phương nói đói bụng và nhờ chị Th. xuống nấu giùm mì gói.

Chị Th. vừa bước vào khu vực bếp để nấu mì tôm liền bị Phương kéo tay nhanh ra phía ngoài cửa nhà. Kế đó, Phương đề nghị chị Th. về trước vì gã muốn được nói chuyện riêng với chị H.. Thấy thái độ lạ lùng của Phương, chị Th. phản đối kịch liệt. Phương đe dọa nếu chị Th. chống đối, hắn sẽ giết chết. Dù mới quen, nhưng chị Th. biết rõ bản tính nóng nảy và côn đồ của Phương, do đó, nghe Phương dọa giết, chị Th. sợ hãi đành đi về. Trở vào nhà, Phương leo lên gác. Không thấy chị Th. đâu, chị H. liền hỏi Phương. Thấy Phương im lặng không đáp, chị H. nghi ngại có chuyện không hay xảy ra liền vội vã đi xuống cầu thang nhưng bị Phương túm tay áo giữ lại.

Sau khi kéo được chị H. vào một góc nhà, Phương lấy quẹt ga bắt chị H. phải châm lửa để hít ma tuý đá. Cứ tưởng làm theo lời Phương thì sẽ được về nhưng sau khi "phê", Phương vật chị H. nằm xuống đòi quan hệ tình dục. Chị H. cố gắng vùng vẫy thì bị Phương dùng tay siết chặt lấy toàn thân. Phương lớn tiếng quát nạt sẽ giết chết nếu chị H. còn tiếp tục chống đối. Quá hoảng loạn, chị H. phải ngậm ngùi tủi nhục nằm im để gã đàn ông thực hiện hành vi đồi bại.

Sau đó, lo sợ sự việc bại lộ, Phương đe dọa chị H: “Nếu báo công an sẽ phải nhận hậu quả” rồi lăn ra ngủ. Về phần chị H, do sợ bị trả thù nên lủi thủi đón xe ôm về nhà và im lặng chẳng dám nói với ai. Những ngày sau đó, chị H đấu tranh tư tưởng rằng có nên tố cáo hành vi bỉ ổi của gã giang hồ với cơ quan công an hay nín lặng cho qua. Tuy nhiên, nhờ sự động viên từ bạn bè, người thân nên sau đó nạn nhân đã mạnh dạn đến cơ quan công an tố cáo sự việc.

Khi bị cơ quan cơ quan công an bắt giữ, Phương vô cùng bất ngờ, hốt hoảng. Ban đầu, Phương tỏ ra ngây ngô trước sự việc. Nhưng với chứng cứ và các biện pháp nghiệp vụ sắc bén, cơ quan điều tra đã khiến Phương phải cúi đầu nhận tội.

Đối tượng đã có tiền án tiền sự

 - Ảnh 2

Những người hàng xóm đang kể về đối tượng Phương.

Theo tin tức trên báo Pháp Luật Việt Nam, một hàng xóm của Phương cho biết: “Chuyện về thằng Phương thì dài lắm. Hành động phạm pháp của hắn không trừ công việc gì, từ đánh bạc, cá độ, bảo kê... miễn có tiền là hắn làm thôi”.

Ngôi nhà của Phương đang ở là “căn cứ” để tụ tập đàn em và là nơi ăn chơi, rượu chè trác táng. Đây cũng là sòng bạc cho các tay đỏ đen trong khu vực tìm đến sát phạt.

“Cơ quan công an đã rất nhiều lần tổ chức mai phục, ập vào bắt quả tang các con bạc đang sát phạt nhau tại nhà Phương. Phương và đồng bọn còn thường xuyên bị xử phạt hành chính bởi các tội danh khác nhau như đánh bạc, đá gà, gây rối trật tự công cộng. Hắn cũng là đối tượng trong diện theo dõi đặc biệt của công an địa phương” - một cán bộ công an phường Bình Phú cho biết.

Với sức ảnh hưởng của một “ông trùm”, Phương cùng đàn em còn mở rộng phạm vi hoạt động bảo kê, cá độ sang những địa bàn lân cận. Trong giới giang hồ Bình Dương bấy giờ, Phương thuộc diện ngồi “mâm trên”. Phương từng có tiền án về tội “Cưỡng đoạt tài sản”. Mãn hạn tù, Phương bị tai nạn và được xác định ảnh hưởng đến thần kinh. Từ ngày mắc bệnh, Phương càng tỏ ra ngông cuồng ngạo mạn. Gã đẩy mạnh các hoạt động làm ăn bất chính, tạo thêm nỗi hoang mang cho người dân trong khu vực.

Được biết, Phương hiện đã có 2 đời vợ và 2 đứa con riêng. Hiện Phương sống cùng cô vợ thứ 2 ở ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc. Thật khó tin, ngày Phương gây tội, vợ hắn vừa mới vào viện nằm chữa bệnh. Nói về chuyện Phương bị bắt, vợ hắn ngậm ngùi: “Hoàn cảnh gia đình hiện giờ quá rối ren tôi không có tâm trí để nói điều gì nữa. Anh ấy gây ra tội giờ cũng đành phải chịu tội trước pháp luật thôi”.

Ẩn trên khuôn mặt xanh xao vì bệnh tật của vợ Phương là khóe mắt đỏ hoe, u uất, che giấu bao nỗi niềm không thể giải bày. Hỏi những người xung quanh, được biết từ lâu Phương đã thường xuyên bạo hành vợ. Vợ con Phương phải gánh chịu không biết bao nhiêu trận đòn ác nghiệp của người chồng, cha bạc ác.

Cô gái bị 'ông chủ' hiếp dâm giữa đồng hoang vắng vẻ.

Gia Huy (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý