Trùm ma túy sa lưới sau khi cố thủ trong nhà nghỉ

mesu mesu @mesu

Trùm ma túy sa lưới sau khi cố thủ trong nhà nghỉ

Sau một thời gian bị công an mật phục và theo dõi, Tạ Thái Duy – “trùm” trong đường dây buôn bán ma túy ở Hưng Yên đã bị sa lưới trong nhà nghỉ.

05/07/2015 10:33 AM
477

Tin tức từ Công an Hưng Yên, chiều 2/7, tại nhà nghỉ Duy Minh (thôn Triều Tiên, xã Bảo Khê, TP Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên), Cục C47 Bộ Công an phối hợp với Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh Hưng Yên truy bắt đối tượng Tạ Thái Duy (SN 1986, HKTT tại đường Nguyễn Thiện Thuật, phường Lê Lợi, TP Hưng Yên).

Được biết Duy là một mắt xích quan trọng trong đường dây buôn bán ma túy để bán cho các đối tượng nghiện trên địa bàn thành phố Hưng Yên và các huyện lân cận.

   - Ảnh 1

Đối tượng Tạ Thái Duy (áo vàng) bị lực lượng chức năng bắt giữ tại nhà nghỉ Duy Minh (Ảnh Hưng yên TV).

Trao đổi với PV báo Người đưa tin, một cán bộ công an cho biết, trước đó, cơ quan công an đã bắt hai đối tượng Nguyễn Thị Huyền Trang (sinh năm 1991) ở tỉnh Phú Thọ và Hoàng Đức Thắng (sinh năm 1966) đang có hành vi mua bán chất ma túy tại nhà nghỉ Trúc Quỳnh ở thôn Tiền Thắng xã Bảo Khê.

Quá trình điều tra, các đối tượng này khai được Duy cung cấp ma túy và chỉ đạo bán cho các đối tượng nghiện kiếm lời.

Sau đó, lực lượng chức năng tiến hành theo dõi đối tượng Tạ Thái Duy. Khi phát hiện đối tượng này đang ở trong nhà nghỉ Duy Minh, lực lượng công an đã tiến hành bao vây, truy bắt.

Thấy lực lượng công an xuất hiện bất ngờ, đối tượng Duy khóa cửa trong cố thủ. Sau thời gian thuyết phục kêu gọi không mở cửa. Công an phối hợp với chính quyền địa phương, yêu cầu bố đối tượng Duy ra thuyết phục.

Sau hơn 2 giờ bao vây, lực lượng công an đã vào trong nhà nghỉ, kiểm tra và thực hiện lệnh lệnh bắt tạm giam Duy để điều tra, xử lý.

Mộc Miên

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý