Trung Quốc: Bắt giữ người đàn ông 8 năm liền ăn vụng phân trong toa

mesu mesu @mesu

Trung Quốc: Bắt giữ người đàn ông 8 năm liền ăn vụng phân trong toa

Cảnh sát Quảng Đông, Trung Quốc mới đây đã bắt giữ một thanh niên trẻ tuổi vì tội mò vào toalét nữ trong các trung tâm thương mại để... ăn vụng phân.

21/05/2015 11:05 AM
329

Theo truyền thông địa phương, đây có thể nói là vụ bắt giữ kỳ quặc và quái đản nhất từng xảy ra ở tỉnh Quảng Đông từ trước đến nay. Người đàn ông này bị bắt quả tang ngay sau khi vừa đánh chén no nê trong nhà vệ sinh nữ của một trung tâm thương mại tại thành phố Giang Môn. Sau đó anh ta đã bị khóa trái trong đó để chờ cảnh sát và nhân viên y tế đến xử lý.

Anh chàng kỳ quặc đang ngồi thu lu trong góc nhà vệ sinh vì bị khóa trái bên ngoài.

Trong clip phỏng vấn với đài truyền hình Giang Môn, anh ta khai rằng thường xuyên lẻn vào các nhà vệ sinh công cộng để thực hiện gu ăn uống quái đản của mình suốt 8 năm nay.

Đài truyền hình địa phương lập tức có mặt để thực hiện... phỏng vấn.

Một nhân viên bảo vệ tại trung tâm thương mại cho biết, người đàn ông này đã tới đây để thăm... toa-lét một cách đều đặn từ đầu năm 2015 tới giờ.

"Hằng ngày anh ta thường tới đây 2 lần, khoảng tầm 8 - 10 giờ sáng và 3 giờ chiều" - Viên bảo vệ cho biết - "Anh ta hay đập cửa đòi vào trước khi người ở trong kịp xả nước".

Nhà vệ sinh nơi anh chàng bị bắt quả tang.

Theo các bác sĩ của bệnh viện số 3 thành phố Giang Môn, thì rất có thể anh chàng này bị bệnh tâm thần và có những ám ảnh với chất thải.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý