Trung Quốc: Bị đánh vỡ đầu vì phàn nàn khi bị giao đồ ăn chậm

mesu mesu @mesu

Trung Quốc: Bị đánh vỡ đầu vì phàn nàn khi bị giao đồ ăn chậm

Chỉ vì than phiền sau khi phải chờ đợi hơn 2 giờ đồng hồ đồ ăn mới được đưa đến, một thực khách ở Trung Quốc đã bị người giao hàng đánh cho chấn thương ở đầu.

11/10/2017 04:56 PM
152

Chỉ vì than phiền sau khi phải chờ đợi hơn 2 giờ đồng hồ đồ ăn mới được đưa đến, một thực khách ở Trung Quốc đã bị người giao hàng đánh cho chấn thương ở đầu.

Vụ việc xảy ra vào tối ngày 7/10 tại đảo Hải Nam, Trung Quốc. Hiện cảnh sát đang tìm kiếm người giao hàng thực phẩm bị buộc tội tấn công khách hàng vì người khách “trót” phàn nàn khi phải đợi đồ ăn quá lâu. Tờ Southern Metropolis News đưa tin, hôm 10/10 rằng người khách hàng – một sinh viên mới tốt nghiệp đại học đã bị đánh vào đầu đến nỗi đổ máu và phải vào viện cấp cứu với rất nhiều mũi khâu.

“Tôi bị đánh đập tồi tệ đến mức tất cả những gì tôi có thể làm là quỳ xuống đất và cố giữ lấy đầu mình", nạn nhân giấu tên cho biết.

Được biết, cô gái trẻ đã đặt mua một bữa ăn thông qua ứng dụng Ele.me vào khoảng 18h từ một nhà hàng chỉ cách căn hộ chung cư của cô 10 phút. Tuy nhiên, 2 giờ sau đó thức ăn vẫn chưa được mang đến. "Trong khi chờ đợi, tôi đã gọi cho nhà hàng vài lần và người giao hàng đã chửi bới tôi qua điện thoại", nạn nhân kể lại.

Trung Quốc: Bị đánh vỡ đầu vì phàn nàn khi bị giao đồ ăn chậm - Ảnh 1Phóng to

Cô gái trẻ bị hành hung vì phàn nàn do thức ăn đặt mua giao quá chậm. Ảnh: SCMP

Lúc 18h20, cô gái đã hết kiên nhẫn và tự đến nhà hàng để trực tiếp nhận thức ăn thì gặp người giao hàng ở lối vào. Khi cô hỏi tên anh ta, anh ta tức giận và hỏi lại rằng có phải cô đã phàn nàn về anh ta với chủ nhà hàng hay không.

"Hắn ta hỏi tôi có phải tôi sẽ báo cáo lại với công ty hay không rồi sau đó nắm lấy khóa xe và bắt đầu đánh vào đầu tôi", nạn nhân nói. Chủ nhà hàng sau đó đã can thiệp và kiềm chế kẻ hành hung.

Cô gái trẻ sau đó đã gọi những người bạn đưa cô đến bệnh viện. Hóa đơn y tế của cô là 2.000 NDT (tương đương hơn 6 triệu đồng). Vụ tấn công đã được báo cáo lên cảnh sát địa phương và lực lượng chức năng đang tìm kiếm người giao hàng để làm rõ.

Đại diện từ Ele.me cho biết họ không có cách nào liên lạc được với người đàn ông nhưng nói thêm rằng anh ta đã bị sa thải và rằng họ sẽ cố gắng trợ giúp đỡ cảnh sát điều tra vụ việc.

Nhu cầu đối với các dịch vụ phân phối thực phẩm của khách hàng Trung Quốc đang bùng nổ, thị trường ước đạt 37 tỷ USD vào năm 2018. Tuy nhiên, sự tăng đột biến nhu cầu cũng đã dẫn đến một số sự cố bạo lực giữa khách hàng và nhà cung cấp. Hồi tháng 9/2017, kênh truyền hình ở tỉnh Hồ Nam báo cáo rằng một cặp vợ chồng đã bị tấn công bởi một băng đảng sau khi đánh giá chất lượng dịch vụ tồi trên mạng cho một nhà hàng.

(Theo SCMP)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý