Trung Quốc - Cận cảnh chiếc ô tô du lịch sang trọng giá 65 triệu đồng - Tin tức 24h

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Trung Quốc - Cận cảnh chiếc ô tô du lịch sang trọng giá 65 triệu đồng - Tin tức 24h

Tin tức 24h Chiếc xe hơi được thiết kế giống như một ngôi nhà sang trọng, nội thất tiện nghi, với giá chỉ khoảng 20.000 nhân dân tệ (tương đương 65 triệu đồng), đang gây sốt

12/01/2017 07:48 AM
79

(ĐSPL) – Chiếc xe hơi được thiết kế giống như một ngôi nhà sang trọng, nội thất tiện nghi, với giá chỉ khoảng 20.000 nhân dân tệ (tương đương 65 triệu đồng), đang gây sốt tại Trung Quốc.

Theo tin tức trên báo Vietnamnet, mẫu xe hơi du lịch dành cho hai người này vừa được giới thiệu tại một triển lãm tại Trùng Khánh, Trung Quốc vào ngày 7/1 vừa qua. Chiếc xe dài 2,5m, rộng 1,7m, nặng hơn nửa tấn, khá nhỏ gọn và tiện lợi, đặc biệt phù hợp với những người yêu thích du lịch.

Cận cảnh chiếc ô tô du lịch sang trọng giá 65 triệu đồng - Ảnh 1

Cận cảnh chiếc xe du lịch đang gây sốt tại Trung Quốc. (Ảnh: China Daily)

Báo Dân Việt cũng đưa tin, đúng với cái tên “ngôi nhà di động”, chiếc xe này được thiết kế như một ngôi nhà thực sự với phòng ngủ, nhà bếp, bồn rửa và các dụng cụ nấu ăn đầy đủ, tiện nghi.

Cận cảnh chiếc ô tô du lịch sang trọng giá 65 triệu đồng - Ảnh 2

Phòng bếp của chiếc xe du lịch. (Ảnh: China Daily)

Nhà sản xuất cho biết, trước khi “trình làng”, mẫu xe này đã được thử nghiệm nhiều lần và thay đổi, cải tiến liên lục, chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối khi sử dụng.

Cận cảnh chiếc ô tô du lịch sang trọng giá 65 triệu đồng - Ảnh 3

Phòng ngủ ấm cúng bên trong chiếc xe. (Ảnh: China Daily)

Một nhân viên kinh doanh của công ty cho thuê mẫu xe hơi độc đáo này cho hay, số lượng “nhà di động mini” ở Trung Quốc dự kiến sẽ đạt 100.000 chiếc trong năm 2017 sắp tới, trong đó, xe tự động lái sẽ chiếm hơn 70% tổng các chuyến du lịch vào cuối năm 2020.

(tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý