Trung Quốc: Hành khách nữ túm tóc, đánh nhau ngay trên máy bay

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Trung Quốc: Hành khách nữ túm tóc, đánh nhau ngay trên máy bay

Cuộc ẩu đả giữa các hành khách nữ ngay trên máy bay đã khiến khoang hành khách hỗn loạn và suýt chút nữa máy bay buộc phải quay đầu trở lại.

18/12/2014 09:02 PM
872

Theo tin tức từ tờ Shanghai Daily, sự việc xảy ra trên chuyến bay CA433 của hãng hàng không Air China ngày 17/12. Khi đó, chuyến bay CA433 đang trên đường từ Trùng Khánh đến Hong Kong thì xảy ra ẩu đả.

 - Ảnh 1

Hình ảnh hành khách nữ túm tóc, đánh nhau trên máy bay.

Sự việc bắt nguồn từ hai hành khách nữ than phiền với gia đình ngồi ở hàng ghế sau rằng những đứa con của gia đình này gây ồn ào. gia đình ngồi dưới lập tức đáp trả bằng việc đổ lỗi cho hai người phụ nữ hàng ghế trước đã ngả ghế quá nhiều lần.

Cuộc cãi vã ban đầu nhanh chóng biến thành ẩu đả. Những hình ảnh được ghi lại trên máy bay cho thấy , hành khách nữ ngồi hàng ghế trên và một phụ nữ của gia đình ngồi hàng ghế dưới đã xô xát, túm tóc và ẩu đả lẫn nhau.
Cuộc ẩu đả khiến khoang hành khách trở nên hỗn loạn và các tiếp viên hàng không phải rất vất vả mới ổn định được tình hình. Cơ trưởng chuyến bay suýt chút nữa đã phải cho may bay quay đầu trở lại sân bay Trung Khánh. Tuy nhiên sau đó, máy bay đã tiếp tục theo lộ trình đến Hong Kong và hạ cánh an toàn.
Cảnh sát Hong Kong đã được thông báo về vụ việc và hiện đang tiến hành điều tra.
Chỉ vài ngày trước, một hành khách quốc tịch Trung Quốc cũng đã có hành vi xấu ở Thái Lan khi tạt nước nóng vào tiếp viên hàng không của hãng Thai AirAsia. Tổng cục du lịchTrung Quốc sau đó khẳng định đã trừng phạt nghiêm khắc các hành khách này.
Theo Đời sống Pháp luật
Xem thêm video: Hành khách hất nước nóng vào mặt tiếp viên Hàng không TQ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý