Trung Quốc xác định được nghi phạm trong vụ nổ ở trường mẫu giáo khiến 73 người thương vong

remember1 remember1 @remember1

Trung Quốc xác định được nghi phạm trong vụ nổ ở trường mẫu giáo khiến 73 người thương vong

Cảnh sát Trung Quốc đã xác định danh tính một nghi phạm trong vụ nổ tại trường mẫu giáo ở tỉnh Giang Tô khiến ít nhất 73 người thương vong.

16/06/2017 08:24 AM
126

Cảnh sát Trung Quốc đã xác định danh tính một nghi phạm trong vụ nổ tại trường mẫu giáo ở tỉnh Giang Tô khiến ít nhất 73 người thương vong.

Báo VnExpress đưa tin, trong cuộc họp báo sáng 16/6, Cảnh sát Trung Quốc thông báo đã xác định được một nghi phạm trong vụ nổ trước cổng trường mẫu giáo Sáng Tân, huyện Phong, thành phố Từ Châu, tỉnh Giang Tô vào ngày 15/6.

Cảnh sát cho rằng vụ nổ là hành động tội ác. Tuy nhiên, họ không cung cấp rõ liệu nghi phạm đã bị bắt hay chưa và động cơ là gì.

Trung Quốc xác định được nghi phạm trong vụ nổ ở trường mẫu giáo khiến 73 người thương vong - Ảnh 1Phóng to

Cơ quan chức năng điều tra hiện trường vụ nổ nhà trẻ ở huyện Phong của tỉnh Giang Tô. Ảnh: báo Thanh niên

Một nhân chứng cho biết bình gas tại một sạp đồ ăn ven đường là nguyên nhân gây ra vụ nổ. Vụ nổ xảy ra khi người thân đang chờ đón các bé tại trường mẫu giáo.

Như báo Dân Việt thông tin trước đó, vụ nổ xảy ra vào khoảng 16h50, tại một trường mẫu giáo ở Tú Châu, tỉnh Giang Tô.

Vụ nổ đã khiến 2 người thiệt mạng ngay tại hiện trường, 6 người qua đời sau khi được đưa vào bệnh viện cấp cứu và 65 người khác bị thương. Trong số những người bị thương, có 9 người đang trong tình trạng nguy kịch.

Theo báo Thanh niên, trong cuộc họp báo, cảnh sát địa phương cho biết, trái với thông tin trước đó, vụ nổ không xảy ra giữa lúc phụ huynh đang đón các bé về nhà, và không có học sinh và giáo viên nào thiệt mạng trong vụ nổ. Tuy nhiên, từ các hình ảnh từ hiện trường cho thấy hàng chục nạn nhân nằm la liệt trên nền bên ngoài cổng trường. Nhiều nạn nhân bê bết máu trên người và dường như bất tỉnh.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang điều tra nguyên nhân vụ nổ.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý