Trung tâm chăm sóc tóc Hollywood: Nơi tôn tạo mái tóc của bạn

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

Trung tâm chăm sóc tóc Hollywood: Nơi tôn tạo mái tóc của bạn

Nắm bắt được nhu cầu làm đẹp rất cấp thiết hiện nay, Trung tâm Chăm sóc Tóc Hollywood ra đời với sứ mệnh Tôn tạo mái tóc – Mang lại vẻ đẹp cho mọi người.

28/11/2015 07:59 AM
234

trung-tam-hollywood-1210-1-ngoisao 4

Nối tiếp thành công khi khai trương Trung tâm chăm sóc tóc Hollywood tại Nguyễn Công Hoan, Quận Phú Nhuận, “cặp đôi vàng” ngành tóc là chị Trần Thị Thủy và anh Trần Hoàng Bảo Long đã mở chi nhánh mới tại số 25 Đồng Đen, Quận Tân Bình.

trung-tam-hollywood-1210-2-ngoisao 3

Sắp tới chúng tôi sẽ khai trương thêm 1 Trung tâm chăm sóc tóc nữa tại đường Trường Chinh, Quận Tân Bình. Với sự đầu tư khang trang và đẹp mắt, cơ sở vật chất tiện nghi, hiện đại cùng đội ngũ KTV nhiệt tình, chuyên nghiệp. Đây ắt hẳn sẽ là điểm đến thu hút giới trẻ có nhu cầu làm đẹp cho mình”, chị Thủy – nữ chủ nhân của Hollywood chia sẻ với anh em phóng viên.

trung-tam-hollywood-1210-3-ngoisao 2

Nữ ca sĩ hải ngoại Lệ Trinh – Một trong những khách hàng thân thuộc
của Trung tâm chăm sóc tóc Hollywood

Đúng như những gì mà chị Thủy đã chia sẻ. Từ lâu nay, Hollywood luôn là nơi đến thu hút khách hàng bởi mức độ hài long về chất lượng cũng nhự sự niềm nở, hiếu khách và than tình của nhân viên nơi. Như lời của ca sĩ hải ngoại Lệ Trinh – khách hàng thân quen của tiệm cho chúng tôi được biết : “Khi về Việt Nam và tìm một salon tóc để thay đổi mái tóc của mình, tôi đến ngay Hollywood. Ở đây tôi tìm thấy được sự đổi mới trong mái tóc của mình. Ngoài ra, tôi còn tìm được sự gần gũi, thân thương trong cách phục vụ, trong sự hiếu khách của các nhân viên nơi đây. Nó như là một gia đình vậy, điều mà bấy lâu nay tôi không tìm thấy tại các Salon tóc hàng đầu tại Hoa Kỳ”.

trung-tam-hollywood-1210-4-ngoisao 1

Makeup Tony Tường và Quản lý người mẫu Toản Trần tới tham dự buổi khai trương
Trung tâm tại quận Tân Bình

Ngoài ra, đây còn là điểm đến của rất nhiều các phóng viên báo đài và giới anh chị em nghệ sĩ như Tạp chí Young Style, Tạp chí Doanh nhân toàn cầu, Makeup Tony Tường, Quản lý người mẫu Toản Trần, diễn viên Nguyên Bảo, doanh nhân Cherry Đào, và đặc biệt là Á khôi Đồng Bằng Vương Thanh Tuyền.

trung-tam-hollywood-1210-5-ngoisao 0

Á khôi Đồng bằng Vương Thanh Tuyền cũng là khách hàng thân thiết
của Trung tâm trong nhiều năm qua

TRUNG TÂM CHĂM SÓC TÓC HOLLYWOOD

Website: www.beautysalonthuy.com

Email: beautysalonthuy@yahoo.com

Địa chỉ: 301 Nguyễn Văn Quá, Quận 12, Tp.HCM

25 Đồng Đen, Quận Tân Bình, Tp.HCM

134 Nguyễn Công Hoan, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM

588 Cách Mạng Tháng Tám, TX Thủ Dầu Một, Bình Dương

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý