Trung tâm mua sắm Nga tức giận in quốc kỳ Mỹ lên thảm lau chân

mesu mesu @mesu

Trung tâm mua sắm Nga tức giận in quốc kỳ Mỹ lên thảm lau chân

Một trung tâm mua sắm ở Moscow đang sử dụng một chiếc thảm lau chân in hình cờ Mỹ để thể hiện sự tức giận với lệnh trừng phạt mà Washington áp đặt chống lại Nga.

26/12/2014 04:00 PM
1,550

Nhân viên trung tâm cho biết trong một tuyên bố rằng chiếc thảm này là sự phản ứng của họ đối với chính sách xúi giục một cuộc ‘cách mạng màu’ ở các nước thuộc Liên Xô cũ như Ukraine và truyền bá quan điểm chống Nga của Washington.

 - Ảnh 1

Một người dân Nga nói: “Tại sao họ đốt cờ của chúng tôi ở Ukraine? Tại sao họ lau bàn chân của họ trên cờ của chúng tôi mà chúng tôi không thể làm như thế? Hãy để chúng tôi làm điều đó vì Chúa”.

Quan hệ Nga và Mỹ đã xấu đi trong cuộc khủng hoảng Ukraine. Mỹ và các đồng minh đã cáo buộc Moscow gửi quân vào miền Đông Ukraine nhưng Moscow bác bỏ điều này. Tổng thống Mỹ mới đây đã ký đạo luật trừng phạt bổ sung với Nga. Luật này cũng cho phép Mỹ viện trợ vũ khí sát thương cho Ukraine gồm các loại chống tăng và đạn dược cũng như máy bay giám sát tác chiến.

Trong khi đó, Tổng thống Nga nói rằng không có nước nào có thể “đe dọa” hay “cô lập” được Nga. Ông cũng kêu gọi người Nga chuẩn bị để “đi qua khó khăn và luôn sẵn sàng cho phản ứng phù hợp với tất cả các mối đe dọa đến chủ quyền, sự ổn định và thống nhất của xã hội Nga”.

Trần Vũ (Theo PressTV)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý