Trung úy công an bị đâm trọng thương trong lúc làm nhiệm vụ

biettuot biettuot @biettuot

Trung úy công an bị đâm trọng thương trong lúc làm nhiệm vụ

Một đối tượng đã dùng dao đâm đồng chí Nguyễn Quốc Năm (SN 1975, công tác tại Công an phường Tân Thành, TP. Buôn Ma Thuột) trọng thương.

30/05/2016 09:15 AM
6

Trước đó, khoảng 4 giờ 30 phút ngày 29/5, Công an phường Tân Thành nhận được thông tin của người dân về việc có một nam thanh niên đến số nhà 31 Y Ngông để thuê trọ nhưng chủ nhà không đồng ý nên dùng đá ném vào nhà. Sau đó, chủ nhà trọ đã điện báo Công an phường Tân Thành.

Trung úy công an bị đâm trọng thương trong lúc làm nhiệm vụ

Trung úy Năm đang nằm điều trị tại bệnh viện

Nhận được tin báo, Công an phường Tân Thành đã cử trung úy Năm cùng ông Lê Văn Đức (Trưởng Ban bảo vệ dân phố) xuống nắm tình hình. Khi đến nơi, trung úy Năm đã yêu cầu thanh niên trên về công an phường làm việc. Thấy lực lượng công an đến nam thanh niên bỏ chạy thì bị trung úy Năm cầm tay níu lại, bất ngờ đối tượng dí roi điện vào người trung úy Năm dẫn đến ngất xỉu. Sau đó, nam thanh niên rút trong người ra một con dao Thái Lan đâm liên tiếp vào người và đầu trung úy Năm. Thấy trung úy Năm bị đâm, ông Đức lập tức xông vào can ngăn cũng bị nam thanh niên đâm trúng phần tay trái.

Sau khi gây án nam thanh niên trên vứt dao bỏ chạy. Còn trung úy Năm và ông Đức được người dân đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk cấp cứu.

Theo BS Bùi Trường Phong - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk cho biết, bệnh nhân Năm nhập viện trong tình trạng bị một vật sắc nhọn đâm 3 nhát vào người gây thương tích. Sau khi tiếp nhận, các y bác sĩ đã tiến hành cấp cứu, hiện sức khỏe của bệnh nhân Năm đã ổn định. Tuy nhiên, bệnh viện cần theo dõi vết thương ở bụng vì dễ dẫn đến biến chứng.

Hiện, vụ việc đang được Công an TP. Buôn Ma Thuột điều tra, làm rõ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý