Trung vệ ‘thép’ của U23 VN: Em đã ổn, mọi người yên tâm

beck beck @beck

Trung vệ ‘thép’ của U23 VN: Em đã ổn, mọi người yên tâm

Bác sĩ của U23 Việt Nam vừa thông báo, Tiến Dũng sẽ không cần phải tiến hành phẫu thuật chấn thương dập xương sống mũi và có thể quay trở lại tập luyện bình thường trong vài ngày tới.

06/03/2015 10:06 PM
1,171

Phút 53 trận đấu U23 Việt Nam với Hà Nội T&T, tức là chỉ sau khoảng chưa đầy 10 phút có mặt trên sân, Tiến Dũng đã phải rời sân trên cáng. Sau một pha va chạm mạnh với cầu thủ đối phương, trung vệ người Hà Tĩnh đã bị choáng, nằm bất động trên sân. Ngay lập tức cáng đã được đưa vào sân để khiêng anh ra ngoài. Phải mất vài phút dưới sự chăm sóc của các bác sĩ, Tiến Dũng mới tỉnh lại.

 - Ảnh 1

Tiến Dũng không phải phẫu thuật (Ảnh - Internet).

Ngay sau trận đấu, Tiến Dũng đã được đưa đi kiểm tra mức độ chấn thương. Trao đổi với phóng viên, cầu thủ người Hà Tĩnh thở phào: “Em bị tổn thương xương sống mũi và phần mềm quanh mắt nhưng may mắn không phải phẫu thuật. Bác sĩ nói chỉ cần dùng thuốc kết hợp trị liệu là vết đau sẽ lành hẳn. Em đã ổn, mọi người an tâm. Trong 1 hoặc 2 ngày tới, em sẽ quay trở lại tập luyện bình thường cùng đội tuyển U23 Việt Nam”.

Đây là tin rất vui đối với Tiến Dũng cũng như HLV Miura. Trước đó, nhà cầm quân người Nhật đã lo sợ trung vệ “thép” vừa đầu quân cho HAGL sẽ phải nghỉ thi đấu từ 1-2 tuần. Hiện ngoài Tiến Dũng, danh sách chấn thương của U23 Việt Nam có tới 7 cái tên khác, trong đó có không ít người là trụ cột.

Vào mùng 9/3 tới, U23 Việt Nam sẽ có trận giao hữu với U23 Indonesia ở Mỹ Đình. Cho tới lúc này, HLV Miura vẫn chưa biết có thể tung ra đội hình mạnh nhất hay không. Tuy vậy, sau trận đấu với Hà Nội T&T, ông cũng đã phần nào yên tâm về các học trò ra sân thi đấu, đặc biệt là ở hàng thủ. Trận ấy, cặp trung vệ Mạnh Hùng – Quế Ngọc Hải đã chơi rất ăn ý, tạo ra sự tin tưởng cho toàn đội. Thậm chí Mạnh Hùng còn là người mở tỷ số trận đấu bằng một pha đá phạt rất đẹp mắt. Trên băng ghế huấn luyện, HLV Miura có lý do để hài lòng.

Lập Dương

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý