Trước chung kết World Cup 2014, ĐT Đức bất ngờ cấm 'yêu'

mu mu @mu

Trước chung kết World Cup 2014, ĐT Đức bất ngờ cấm 'yêu'

Joachim Loew từng thừa nhận, sex chính là một phần hiệu ứng tâm lý giúp ĐT Đức thi đấu thành công ở VCK World Cup 2014. Nhưng trước khi bước vào trận đánh lịch sử, ông đã quyết định thiết quân luật để duy trì sự tập trung.

13/07/2014 07:04 AM
1,247

Trong thời gian đầu dẫn dắt ĐT Đức, Joachim Loew vốn nổi tiếng là một người nghiêm khắc. Không có chuyện khi đội tuyển tập trung, bạn gái và thân nhân các tuyển thủ được bén mảng tới khu vực đóng quân. Ngay cả khi “Xe tăng” lên đường đi đâu đó, các hoạt động tiễn đưa cũng bị cấm tiệt. Loew ghét những giọt nước mắt và những lời bịn rịn khi chia tay.

 - Ảnh 1

Vợ và bạn gái tuyển thủ Đức bị cách ly trước trận chung kết.

Nhưng cũng chính vì nghiêm khắc quá, Loew đã bị phản đối rất nhiều. Một vài học trò từng công khai chỉ trích ông, trong khi thành tích của đội tuyển chỉ dừng lại ở chức á quân hoặc hạng 3 khi tham dự Euro và World Cup. Trước khi lên đường tới , nhà cầm quân 54 tuổi này đã tham khảo ý kiến của một số chuyên gia hàng đầu nước Đức và quyết định thỏa mái hơn trong việc quản lý các học trò.

Theo đó, trong thời gian World Cup 2014 diễn ra, ông cho phép người thân của các tuyển thủ được phép đến thăm vào những thời điểm nhất định. Chưa hết, sau mỗi trận thắng, họ còn được phép ở lại khách sạn qua đêm. Mấy ngày trước, báo chí Đức có bài viết: “Loew và phần thưởng bằng 1 đêm tình yêu tuyệt vời” như một cách để ca ngợi sự tâm lý của đối với học trò.

Tuy nhiên, trước trận chung kết với Argentina, có lẽ nhận thấy cần phải duy trì một sự tập trung cao nhất, Loew quyết định để cho các cầu thủ của mình tập kín và tránh xa các hoạt động truyền thông. Bên cạnh đó, bạn gái và vợ các tuyển thủ Đức cũng sẽ không được ở lại nơi đóng quân đội tuyển. Sẽ không có những bữa tiệc rình rang và không buổi tối vui vẻ bên người thân. Ngay cả chuyện sex cũng bị cấm tiệt.

Người Đức đã chờ đợi quá lâu để một lần nữa tiến gần chức vô địch thế giới đến thế. Loew hiểu rằng, nếu không lên ngôi lần này, ông sẽ khó có cơ hội thứ. Cứ thắng đi rồi sẽ được xả láng, đó là những gì mà nhà cầm quân 54 tuổi này đã nói với các học trò vào tối qua.

Vĩnh Chi

Xem thêm video clip : 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý