Trước khi cưới tôi thật thà thú nhận mất trinh với chồng tương lai và nhận cái kết không ngờ

daikieu daikieu @daikieu

Trước khi cưới tôi thật thà thú nhận mất trinh với chồng tương lai và nhận cái kết không ngờ

Sau một ngày đắn đo suy nghĩ, cuối cùng tôi quyết định thú nhận với anh tất cả, rằng tôi đã không còn cái trong trắng đó nữa rồi.

23/08/2016 04:21 PM
3,846

Một ngày đắn đo suy nghĩ, cuối cùng tôi quyết định thú nhận với anh tất cả, rằng tôi đã không còn cái trong trắng đó nữa rồi. Anh có nói chia tay tôi cũng không hận anh.

Trước khi gặp và yêu chồng bây giờ tôi với người yêu cũ đã từng yêu nhau say đắm suốt 3 năm trời. 3 năm đó cũng vì quá yêu nên tôi đã ngu dại hi sinh một cách mù quáng cho anh ta. Thương gia đình anh hoàn cảnh, em nhỏ, mẹ đau ốm nên hàng tháng tôi đã không ngại ngùng trích nửa lương của mình đưa anh ta gửi về cho gia đình.

Hồi đó tôi làm ngày làm đêm, ngày thì làm ở cửa hàng đêm thì bán hàng online nên thu nhập cũng khá, tháng hơn chục triệu là bình thường. Kiếm ra tiền nhưng chẳng dám mua sắm gì cho bản thân vì còn tiết kiệm để đưa người yêu. Nhưng mà sự thật nó lại quá phũ, hắn không hề gửi tiền đó về cho gia đình mà mang đi nuôi bồ. Mà nhà hắn cũng không hề có hoàn cảnh như vậy, bố mẹ và các em hắn vẫn sống đàng hoàng khỏe mạnh ở quê.

Suốt 3 năm liền hắn lừa gạt tôi một cách trắng trợn mà tôi không hay. Nhiều lần tôi đòi về quê hắn chơi nhưng hắn cứ lấy lý do từ chối tôi nói sợ tôi về thấy gia cảnh hắn thế lại bỏ hắn. Nghe hắn nói vậy thấy thương nên lại thôi. Sau thì mới biết hóa ra toàn là hắn diễn, những lần gọi điện về nói chuyện với mẹ hắn rồi mẹ hắn gọi lại là mẹ giả, đó là người hắn thuê để diễn với tôi để moi tiền tôi chứ có phải là mẹ hắn thật đâu.

co-gai2-blogtamsuvn

Sau thì mới biết hóa ra toàn là hắn diễn, những lần gọi điện về nói chuyện với mẹ hắn rồi mẹ hắn gọi lại là mẹ giả, đó là người hắn thuê để diễn với tôi để moi tiền tôi chứ có phải là mẹ hắn thật đâu. (Ảnh minh họa)

Mãi tận tới lúc gặp lại đứa bạn học cùng đại học quê gần nhà hắn thì tôi mới vỡ lẽ. Gọi điện cho hắn vừa nói được câu: “Anh là đồ khốn nạn, tôi biết hết rồi” thì hắn tắt máy và lặn không sủi tăm luôn. Uất nghẹn mà chỉ biết khóc một mình, 3 năm dốc hết cả tình và tiền cho một thằng khốn nạn và cái kết tôi nhận được là thế đó.

Lúc ấy chỉ nghĩ tới cái chết mà thôi vì quá nhục, bạn bè mọi người thì nghĩ cưới tới nơi rồi. Hắn về nhà tôi chơi cũng nhiều lần và khéo mồm vô cùng nên ai cũng quý, không ngờ mình ăn quả lừa to như vậy. Tôi bỏ làm ở nhà khóc như mưa cả chục ngày, đang từ con bé xinh xắn mặt bầu bĩnh, 46 kg thân hình mơn mởn, đùng phát xuống còn có 38kg, nhìn như cái xác chết di động. Nghĩ lại mà vẫn thấy cay.

Dạo ấy mà không có con bạn cùng phòng thì chắc tôi cũng cứ điên điên dại dại vì cái thằng người yêu cũ ấy. May mà nó cho khóc từng ấy ngày thôi rồi lôi ra ngoài, chơi bời ăn uống. Cứ ra ngoài là nó lại bắt ngồi nó trang điểm chải chuốt cho hai đứa tử tế xong mới đi, nó bảo giờ chẳng phải hi sinh vì bố con thằng nào nữa cả, mình phải thương lấy thân mình thôi, chứ chả đứa nào nó lo cho mình đâu. Nghĩ mà buồn cười, đến đi ra chợ mua mớ rau nó cũng bắt tô son kẻ mắt.

Nhưng cũng chính vì thế mà tôi mới lọt vào tầm ngắm của chồng bây giờ. Hồi ấy anh mới chuyển đến ngôi nhà mới mua gần khu nhà trọ của bọn tôi. Ngày nào đi làm bọn tôi cũng phải đi qua cửa nhà anh, trước nhà anh lại có cái sân khá rộng, sáng nào anh cũng tới hoa.

Vài lần thấy bọn tôi đi qua anh nở nụ cười rõ tươi, con bạn tôi bắt sóng luôn vun vào tới tấp. Tôi thì lúc ấy vẫn đang đau vì thằng người yêu cũ lắm nên cũng chẳng để ý gì cả, với lại đời nào người ta lại để ý tới cái con bé đi thuê trọ như mình. Nhưng không ngờ con bạn tôi đã cho anh số điện thoại từ bao giờ, 1 tuần sau thì anh nhắn tin cho tôi, tôi cũng trả lời lại. Nhắn qua nhắn lại rồi hẹn đi cà phê nhưng tất nhiên là tôi không đi một mình mà phải có cả con bạn lắm mồm đi theo nữa.

Đi chơi toàn là nó với anh nói, tôi cứ ngồi im thin thít. 3 buổi như thế thì nó lấy lý do người yêu nó đến chơi gọi về rồi chuồn luôn để tôi lại một mình với anh. Lúc ấy không còn ai nên tôi đành phải trả lời hết những gì mà anh hỏi, dần dần thấy mến nhau. Thế nhưng cũng phải tới đúng 1 năm chia tay người yêu cũ tôi mới nhận lời yêu anh. Khác hẳn với mối tình trước, yêu anh tôi được anh yêu thương chiều chuộng như một bà hoàng đúng nghĩa. Cảm giác đang phải cung phụng người khác giờ có người chiều chuộng mình, lúc đầu còn thấy không quen nữa cơ mọi người ạ. Ngu thế cơ chứ.

nhan-nho-blogtamsuvn

Sau một ngày đắn đo suy nghĩ, cuối cùng tôi quyết định thú nhận với anh tất cả,
rằng tôi đã không còn cái trong trắng đó nữa rồi. (Ảnh minh họa)

Yêu nhau nửa năm thì anh ngỏ lời cầu hôn. Lúc này tôi mới giật bắn mình, lâu nay yêu chỉ nghĩ yêu thôi chứ đâu có nghĩ tới chuyện cưới. Vì yêu người trước 3 năm liền sâu nặng thế mà vẫn chia tay nên giờ yêu anh tôi chẳng dám nghĩ tới chuyện đó. Nhưng anh thật lòng lắm, đòi đưa tôi về nhà ra mắt bố mẹ để ông bà xem ngày giờ, anh bảo bố mẹ giục lắm rồi vì anh cũng gần 30.

Sau một ngày đắn đo suy nghĩ, cuối cùng tôi quyết định thú nhận với anh tất cả, rằng tôi đã không còn cái trong trắng đó nữa rồi. Anh có nói chia tay tôi cũng không hận anh vì suốt thời gian qua anh đã cho tôi quá nhiều, cho tôi biết thế nào là cảm giác được một người con trai thương yêu mình thực sự. Nào ngờ anh ôm chặt lấy tôi rồi thì thầm:

“Ngốc à, hóa ra vì chuyện này mà hôm qua em buồn thiu bỏ về không trả lời anh đúng không. Nếu quan tâm tới chuyện trinh tiết đó thì anh đã không tán tỉnh em ngay từ đầu rồi. Vì dạo anh tới đây xem nhà để mua anh đã thấy em đi cùng cậu ta rồi. Quá khứ anh chẳng quan tâm nữa, chỉ biết hiện tại em là của anh. Đồng ý làm vợ anh em nhé”. Hóa ra anh đã để ý tôi từ lâu lắm rồi, đời cũng có nhiều cái bất ngờ mà ta chẳng đoán ra được. Cứ ngỡ lần này lại chia tay tiếp ai ngờ sau khi thú tội tôi lại nhận được cái kết không ngờ ấy.

Giờ thì tôi và chồng đang chuẩn bị cho đám cưới rồi, hạnh phúc vô cùng. Chẳng biết nghe tin từ đâu, thằng người yêu cũ lại nhắn tin xin lỗi nọ chai, tôi không trả lời mà xóa ngay và luôn tin nhắn. Nếu gặp lại chắc phải cho vài cái đạp mới hả dạ.

>> Nghi ngờ người yêu mất trinh, tôi đã bỏ lại em giữa lễ cưới và chuốc lấy...

Xem thêm

  • Nghi ngờ người yêu mất trinh, tôi đã bỏ lại em giữa lễ cưới và chuốc lấy...Nghi ngờ người yêu mất trinh, tôi đã bỏ lại em giữa lễ cưới và chuốc lấy...
  • Tưởng bạn gái mất trinh, tôi để em lại nhà nghỉ rồi ra về nào ngờ nửa năm sau…Tưởng bạn gái mất trinh, tôi để em lại nhà nghỉ rồi ra về nào ngờ nửa năm sau…
  • Nghi vợ mất trinh, chồng cấm đêm tân hôn tỏ ra sung sướngNghi vợ mất trinh, chồng cấm đêm tân hôn tỏ ra sung sướng
  • Bi kịch của người vợ trót thú nhận với chồng đã mất trinhBi kịch của người vợ trót thú nhận với chồng đã mất trinh
 
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý