Trước khi ngất đi vì cơn đau sinh, tôi vẫn kịp nghe thấy cô y tá nói với chồng: “Anh chuẩn bị kí đơn ly hôn đi, đứa trẻ chết chắc rồi”

remember1 remember1 @remember1

Trước khi ngất đi vì cơn đau sinh, tôi vẫn kịp nghe thấy cô y tá nói với chồng: “Anh chuẩn bị kí đơn ly hôn đi, đứa trẻ chết chắc rồi”

Cố dồn hết sức giữ lấy sự tỉnh táo, Yến hé mắt đầy khó nhọc thì tim như muốn vỡ ra mà chết khi Bình đang hôn đắm đuối cô y tá mà Bình thuê riêng cho Yến.

28/09/2016 09:17 AM
8,649

Lấy được Bình, ai cũng nói Yến là người may mắn. Chẳng thế còn gì nữa, Bình vừa có công việc ổn định, thu nhập cao, lại còn có ngoại hình phong độ, sáng láng, gia đình cũng điều kiện. Không ít cô gái mong mỏi có được cái diễm phúc ấy giống như Yến. Bởi Yến chỉ là một cô gái quá đỗi bình thường, không có gì quá nổi bật ngoài cái dáng cao lêu ngêu mà thôi. Yến thì không biết mình lấy được Bình là họa hay phúc. Yến chỉ mong có được một người chồng thật lòng yêu thương mình, lo lắng cho mình, cùng mình trải qua khó khăn hoạn nạn mà thôi.

Cùng Bình tiến vào hôn trường làm lễ thành hôn, Yến đã nghĩ đến những điều vô cùng tốt đẹp. Cuộc hôn nhân của Yến khá êm đềm. Bình đối xử với Yến rất tốt. Công việc bận rộn nhưng vẫn luôn cố gắng thu xếp thời gian đưa Yến đi chơi đây đó vào cuối tuần hoặc về nhà ăn cùng Yến bữa cơm tối. Chỉ từng bấy nhiêu thôi cũng đủ để làm Yến cảm thấy hạnh phúc và đủ đầy lắm rồi. Yến dần dần dành trọn niềm tin vào Bình. Bình nói gì Yến cũng nghe.

Bạn bè Yến nói Yến nên chăm chút ngoại hình hơn để khi sánh đôi với Bình không thấy quá lạc lõng. Vì thực sự, Bình khi ăn vận vào trông quý tộc, sang trọng lắm. Còn Yến thì người ta thấy nó cứ tầm thường thế nào ấy. Nhưng Yến lại bỏ qua tất cả, Yến nói rằng:

- Bình yêu tớ vì tâm hồn tớ chứ đâu phải vì ngoại hình của tớ. Mà vợ chồng trân quý nhau vì tấm lòng chứ có phải vì ngoại hình đâu.

keo-ket-blogtamsuvn

Chỉ từng bấy nhiêu thôi cũng đủ để làm Yến cảm thấy hạnh phúc và đủ đầy lắm rồi.
(Ảnh minh họa)

Yến cứ vững tin vào điều ấy mà đâu hay biết rằng, sự đời bây giờ lắm điều đổi khác lòng. Lòng người cũng biến hóa khôn lường, nay nói yêu mai chia tay hình như là chuyện không có gì quá đặc biệt vậy. Và ngày hôm ấy.

Yến mang bầu. Được làm mẹ, Yến mừng đến phát khóc. Từ ngày Yến có thai, Bình cũng bận rộn hơn. Bình nói rằng:

- Anh bận, không thể về ăn cơm với em thường xuyên được nhưng cứ yên tâm là trong lòng anh lúc nào cũng có hình bóng của mẹ con em hết! Và anh luôn luôn chỉ thương nhớ đến mình mẹ con em mà thôi.

Những lời đường mật của Bình rót vào tai Yến, làm cho Yến như mụ mị hết cả. Để đến ngày hôm ấy, khi đau đớn nhập viện chờ sinh, Yến mới biết rằng…

pha-thai-blogtamsuvn.jpg1

Tỉnh dậy, bỏ qua cơn đau hành hạ Yến hốt hoảng tìm con. (Ảnh minh họa)

Cơn đau càng lúc càng dồn dập mà cô y tá được Bình thuê riêng để chăm sóc Yến hình như vẫn chẳng có chút động tĩnh gì. Chỉ dặn Yến đừng la hét, đừng giãy giụa nhiều mất sức và tiêm cho Yến một mũi tiêm gì đó nói là giảm đau. Để rồi khi cơn đau kéo đến dồn dập, Yến gần như không chịu được nữa, chuẩn bị lịm đi. Mắt mới nhắm lại thì Yến bàng hoàng nghe được câu nói ấy của cô y tá:

- Anh chuẩn bị kí đơn ly hôn đi, đứa trẻ chết chắc rồi!

Đứa trẻ nào chết chắc được ở đây cơ chứ. Cố dồn hết sức giữ lấy sự tỉnh táo, Yến hé mắt đầy khó nhọc thì tim như muốn vỡ ra mà chết khi Bình đang hôn đắm đuối cô y tá mà Bình thuê riêng cho Yến. Nỗi đau phản bội như liều thuốc kháng sinh mạnh làm cho Yến không còn lịm vào giấc ngủ nữa. Hơn nữa, tôi biết rất rõ, lúc này mà ngủ thì con Yến sẽ vĩnh viễn không có cơ hội được nhìn thấy mặt trời. Bản năng của một người làm mẹ trỗi dậy mãnh liệt, Yến gằn giọng:

- Tôi đồng ý ly hôn với một điều kiện các người phải cứu con tôi. Nếu không, dù có làm mà, cả đời này tôi cũng sẽ không tha cho các người đâu.

Sau câu nói ấy, Yến không còn biết gì nữa. Tỉnh dậy, bỏ qua cơn đau hành hạ Yến hốt hoảng tìm con. Rồi Yến khóc như một người điên dại khi mẹ Yến ẵm con Yến trên tay trao cho Yến, đứa trẻ rất khỏe mạnh. Yến thầm cảm ơn ông trời và cũng phải nói lời cảm ơn tới hai kẻ phụ bạc và ác độc kia đã biết sợ lời đe dọa của Yến. Yến chẳng còn gì nuối tiếc nữa, bây giờ, Yến có thể thanh thản kí viết đơn ly hôn để giải phóng cho người chồng bội bạc là Bình rồi.

>> Đêm nào chồng cũng gọi điện lên tổng đài thắc mắc việc mất tiền trong tài khoản cả tiếng và sự thật đằng sau khiến tôi chết ngất

Xem thêm

  • Nghỉ mát với bồ về, chồng tá hỏa thấy nhà mình đang làm đám ma mà cái tên trên tờ cáo phó không ai khác chính là…Nghỉ mát với bồ về, chồng tá hỏa thấy nhà mình đang làm đám ma mà cái tên trên tờ cáo phó không ai khác chính là…
  • Chồng ngoại tình còn đuổi vợ bầu ra khỏi nhà, sợ trời tối vợ đành xin ngủ nhờ lại lán của anh thợ xây và cái kết khó tinChồng ngoại tình còn đuổi vợ bầu ra khỏi nhà, sợ trời tối vợ đành xin ngủ nhờ lại lán của anh thợ xây và cái kết khó tin
  • Mẹ chồng âm mưu đẩy con dâu ngã cầu thang sảy thai để rồi 49 ngày sau phải làm giỗ cho con trai duy nhấtMẹ chồng âm mưu đẩy con dâu ngã cầu thang sảy thai để rồi 49 ngày sau phải làm giỗ cho con trai duy nhất
  • Tôi chết lặng khi hiểu ra vì sao cứ mỗi lần gặp chị dâu là chồng tôi lại tái hết mặt có hôm còn phải gọi 115 đến nơi chở đi cấp cứuTôi chết lặng khi hiểu ra vì sao cứ mỗi lần gặp chị dâu là chồng tôi lại tái hết mặt có hôm còn phải gọi 115 đến nơi chở đi cấp cứu
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý