Trước khi quen Tiến Dũng, Lan Anh đã từng có con

msstit msstit @msstit

Trước khi quen Tiến Dũng, Lan Anh đã từng có con

Tuy nhiên, độc giả mạng lại cho rằng, chính Lan Anh là người giả tạo và đã cướp Tiến Dũng khỏi tay Hải Băng. Đồng thời, dân mạng quay sang soi mói, “tố” Lan Anh từng có con gái lớn trước khi quen Tiến Dũng.

03/08/2014 02:29 PM
18,854

Sau 3 năm gắn bó tình cảm, cựu thành viên nhóm Mây Trắng và thành viên nhóm The Men bất ngờ đường ai nấy đi. Cộng đồng mạng chỉ được biết lí do họ chia tay là vì không hợp nhau.

Trước khi quen Tiến Dũng, Lan Anh đã từng có con - Ảnh 1

Hải Băng và Tiến Dũng từng nghĩ đến đám cưới và sinh con.

Tiến Dũng đã chia sẻ hình ảnh thân mật bên cô gái khác tên Lan Anh. Còn Hải Băng, sau thời gian dài suy sụp, mất niềm tin vào tình yêu, nữ ca sĩ sinh năm 1988 bất ngờ chia sẻ thẳng thắn lý do khiến tình cảm của cô đổ vỡ có liên quan đến người thứ ba.

Hải Băng cho biết mình đã giới thiệu Lan Anh (đóng MV cho nhóm The Men và không ngờ chính khoảng thời gian này giữa hai người đã nảy sinh tình cảm). Sau khi Hải Băng phát hiện, Tiến Dũng đã quay lại xin tha thứ song vẫn lén quan hệ với Lan Anh và điều này khiến nữ ca sĩ quyết tâm rời bỏ anh.

Trước khi quen Tiến Dũng, Lan Anh đã từng có con - Ảnh 2

Lan Anh - Tiến Dũng thân mật bên nhau.

Những chia sẻ trên của Hải Băng đã khiến Tiến Dũng và Lan Anh bị dân cư mạng “ném đá” không thương tiếc buộc Tiến Dũng phải chính thức lên tiếng để bênh vực bạn gái và phủ nhận những gì Hải Băng đã chia sẻ.

Hơn nữa,  Lan Anh - bạn gái Tiến Dũng sau một thời gian im lặng đã chính thức lên tiếng: “Những ngày vừa qua thật sự là rất mệt mỏi đối với tôi. Những tin nhắn, những bình luận và những cuộc gọi liên tục ập đến. Khi tôi ra đường thì bị nhiều người xì xào bàn tán hoặc thậm chí là chửi rủa cha mẹ và gia đình tôi, công việc làm ăn của tôi cũng bị ảnh hưởng rất nhiều. Thật sự, tôi rất đau khi nghe những lời miệt thị mà họ dành cho gia đình tôi. Thà họ chửi tôi chứ đừng lôi người thân của tôi vào”.

Trước khi quen Tiến Dũng, Lan Anh đã từng có con - Ảnh 3

 Lan Anh đã có một cô con gái 6 tuổi đang học lớp 1

Nhiều người còn khẳng định Lan Anh đã có một cô con gái 6 tuổi đang học lớp 1. Họ cho rằng, khi vào trang cá nhân của Lan Anh không khó để tìm được những status mùi mẩn có rất nhiều bình luận cô dành cho con cũng như những hình ảnh quấn quýt của cô và con gái.

Trước khi quen Tiến Dũng, Lan Anh đã từng có con - Ảnh 4

Trước khi quen Tiến Dũng, Lan Anh đã từng có con - Ảnh 5

V.T (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Trailer vòng đối đầu của chương trình Giọng hát việt nhí

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý