Trước khi trở thành ngôi sao quốc tế, G-Dragon đã phải "chật vật" mất 11 năm

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Trước khi trở thành ngôi sao quốc tế, G-Dragon đã phải "chật vật" mất 11 năm

Thật đáng ngạc nhiên khi trong số những idol có thời gian thực tập dài nhất có cả tên GDragon, người luôn được ca ngợi với những tố chất nghệ sĩ bẩm sinh.

05/05/2017 02:18 PM
259

Thật đáng ngạc nhiên khi trong số những idol có thời gian thực tập dài nhất có cả tên G-Dragon, người luôn được ca ngợi với những tố chất nghệ sĩ bẩm sinh.

Có lẽ mọi người đều biết rằng những thần tượng nổi tiếng đều từng trải qua nhiều khoảng thời gian khó khăn, hay cạnh tranh vô cùng khốc liệt để có thể debut. Có người giành được tấm vé ra mắt chỉ sau vài tháng thực tập song cũng có những người phải mất đến 10 năm tôi luyện tại công ty.

Thậm chí để trở thành thực tập sinh cũng phải qua một vòng tuyển chọn thật gắt gao. Có người mất hàng năm trời mà mãi không được debut nên đã chọn từ bỏ. Tuy nhiên, “kiên trì là chìa khóa dẫn đến thành công” những thần tượng này đã không từ bỏ và cuối cùng nỗ lực của họ đã được đền đáp một cách xứng đáng.

Cùng điểm qua những thần tượng có thời gian thực tập sinh lâu nhất trước khi trở nên thành công như hiện tại!

Jihyo – TWICE

Trước khi trở thành ngôi sao quốc tế, G-Dragon đã phải "chật vật" mất 11 năm - Ảnh 1

Cô nàng trưởng nhóm TWICE đã trải qua quá trình thực tập gần 10 năm trước khi debut. JiHyo đã tham gia Junior Naver và giành giải á quân trước khi đầu quân vào JYP năm 2005. Cô chính thức ra mắt cùng TWICE vào năm 2015 sau khi giành chiến thắng trong show thực tế sống còn của Mnet-Sixteen.

Khi debut cùng nhóm TWICE, Jihyo mới 19 tuổi nhưng cô nàng gia nhập JYP trước đó 10 năm, nghĩa là còn chưa tròn 9 tuổi. Jihyo được đào tạo cùng thời điểm với Suzy (Miss A), nhưng thời điểm ra mắt thì muộn hơn nhiều so với Suzy.

Jiwon – Spica

Trước khi trở thành ngôi sao quốc tế, G-Dragon đã phải "chật vật" mất 11 năm - Ảnh 2

Cô nàng là người có sự nghiệp khá lận đận. Jiwon trở thành thực tập sinh đúng 10 năm trước khi debut. Khi ấy, công ty đào tạo của Jiwon có kế hoạch thành lập nhóm Five Girls và Jiwon từng được đào tạo cùng với Hyosung (Secret), Yubin (Wonder Girls), UEE (After School) và G.NA. Nhưng chưa kịp cho các cô gái ra mắt thì công ty phá sản, mỗi thực tập sinh lại lưu lạc đến các công ty khác.

Sau đó cô gần như ra mắt dưới tư cách thành viên T-ara vào năm 2009. Nhưng cuối cùng, Jiwon gia nhập công ty B2M và trở thành một phần của nhóm Spica vào năm 2012. Trong số 5 thành viên ngày ấy, Jiwon là người debut muộn nhất. Tuy nhiên chỉ sau 5 năm thì Spica tan rã.

G-Dragon – Big Bang

Trước khi trở thành ngôi sao quốc tế, G-Dragon đã phải "chật vật" mất 11 năm - Ảnh 3

Để đạt được thành công như ngày hôm nay, thủ lĩnh đại tài nhà Bigbang đã sử dụng cả tuổi niên thiếu của mình vào việc học tại hai trong ba công ty thuộc Big3 ngày nay. G-Dragon đã luyện tập đúng 11 năm trước khi trở thành trưởng nhóm Bigbang.

Ban đầu, G-Dragon trực thuộc công ty SM Entertainment và đã ở dưới trướng SM tới 5 năm. Sau khi thấy mình khó có khả năng được debut, G-Dragon chuyển qua YG Entertainmet và lại mất 6 năm đào tạo nữa.

Không chỉ nhờ vào tài năng xuất chúng, có lẽ chính khoảng thời gian thực tập sinh này đã một phần rèn giũa G-Dragon, khiến anh trở thành biểu tượng không thể thay thế của làng nhạc hiphop Hàn Quốc.

Yeo Eun – Melody Day

Trước khi trở thành ngôi sao quốc tế, G-Dragon đã phải "chật vật" mất 11 năm - Ảnh 4

Yeo Eun làm thực tập sinh từ khi đang học trung học, vì cô quá khao khát được trở thành ca sĩ. Cô nàng đã kiên nhẫn bám trụ tới 10 năm trước khi ra mắt cùng nhóm Melody Day. Chỉ có điều nỗ lực của Yeo Eun vẫn chưa đơm hoa kết trái, khi Melody Day vẫn khá vô danh trong K-Pop.

G-Soul

Trước khi trở thành ngôi sao quốc tế, G-Dragon đã phải "chật vật" mất 11 năm - Ảnh 5

Thực tập 15 năm và được ra mắt có lẽ là một trong số những câu chuyện khó tin nhưng có thật của Kpop, và nhân vật chính của câu chuyện này không ai khác chính là giọng ca vàng nhà JYP - G.Soul.

Anh chàng đã ở JYP Entertainment tới 15 năm, trước khi có album đầu tay ra mắt năm 2015. G-Soul tập luyện cùng thời điểm với Min (Miss A) và Sunye (Wonder Girls) nhưng lại debut chậm hơn hẳn so với hai đồng nghiệp. Cho đến giờ, G-Soul vẫn nắm ngôi đầu bảng trong danh sách các nghệ sĩ thần tượng có thời gian đào tạo lâu nhất.

Siyeon – Pristin

Trước khi trở thành ngôi sao quốc tế, G-Dragon đã phải "chật vật" mất 11 năm - Ảnh 6

Nếu bạn là một người hãy theo dõi phim Hàn. Rất có thể bạn sẽ nhận ra SiYeon, cô nàng từng là một diễn viên nhí. Siyeon là idol đã ra mắt gần đây nhất trong số những thần tượng khác.

Cô đã debut với Pristin vào năm 2016 sau khi đào tạo 9 năm tại công ty của mình. Gần đây, cô nàng trở nên nổi tiếng hơn nhờ tham gia Produce 101 Season 1.

Thu Hà

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý