Trương Bá Chi chen ngang vào mối quan hệ Phong - Phi?

mesuhao mesuhao @mesuhao

Trương Bá Chi chen ngang vào mối quan hệ Phong - Phi?

Theo một số nguồn tin, Trương Bá Chi đang chen ngang vào tình yêu của chồng cũ khi liên tục xuất hiện tại một số sự kiện Phong Phi được mời tới.

12/12/2014 08:32 AM
26,765

 

Theo giới truyền thông Hong Kong, Trương Bá Chi hiện đang “phá bĩnh” tình yêu mới của Tạ Đình Phong dù hai người đã “đường ai nấy đi” được 3 năm. Một số nguồn tin khẳng định nữ diễn viên xinh đẹp là lý do chính khiến cặp đôi Phong – Phi không thể đến dự đám cưới của ca sĩ Tô Vĩnh Khang và tiệc sinh nhật của Lưu Gia Linh.

 - Ảnh 1

Trương Bá Chi được cho là đã cố tình chen ngang vào mối quan hệ giữa Tạ Đình Phong và Vương Phi.

Được biết, Tô Vĩnh Khang – người bạn thân của Trương Bá Chi đã tới thăm cô ngay khi anh đặt chân đến Singapore. Nhằm ngăn chặn sự căng thẳng giữa Bá Chi và cặp đôi "đũa lệch", nam ca sĩ nổi tiếng đã khuyên Trương Bá Chi không nên đến dự đám cưới của mình và hứa hẹn sẽ đền bù cô một bữa khác. Song, bất chấp lời khuyên của bạn thân, bà mẹ hai con đã bất ngờ xuất hiện tại Hong Kong chỉ vài ngày trước đám cưới.

Biết tin vợ cũ có mặt tại hôn lễ của Tô Vĩnh Khang, Tạ Đình Phong và Vương Phi đã quyết định ở nhà để tránh gây sự chú ý. Một số nguồn tin cho biết cặp đôi đã lui tới nhà riêng của nữ diễn viên nổi tiếng Triệu Vy.

Nhiều người tin rằng Trương Bá Chi hành động như vậy vì muốn gặp mặt chồng cũ để bàn bạc về chuyện con cái. Tuy nhiên trái với mong muốn của nữ diễn viên, Tạ Đình Phong đã chọn cách lẩn tránh.

Theo VTV

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý