Trương Bá Chi tái xuất xinh đẹp ngỡ ngàng

biettuot biettuot @biettuot

Trương Bá Chi tái xuất xinh đẹp ngỡ ngàng

(ĐSPL) Những hình ảnh của Trương Bá Chi trong sự kiện gần đây khiến người hâm mộ không khỏi liên tưởng tới thời kỳ đỉnh cao nhan sắc của cô.

02/12/2015 08:32 AM
7,036

Kể từ sau khi chia tay Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi sống khép kín hơn và dành thời gian chăm sóc hai con trai kháu khỉnh. Nữ diễn viên cũng hạn chế tham gia các dự án điện ảnh, cô từng bị mất vai diễn vì thái độ không phù hợp khi ở trên phim trường, bởi vậy, người hâm mộ dẫu có mong chờ vào một tác phẩm mới của ngọc nữ Hong Kong một thời cũng rất khó trong thời gian này.

Thi thoảng người đẹp xuất hiện trên báo khi đưa con đi chơi hoặc đi mua sắm, chủ yếu là những hình ảnh đời thường không mấy đặc biệt, người ta ngày càng khó nhận ra biểu tượng nhan sắc một thời khi có quá nhiều bóng hồng mới tươi trẻ, hấp dẫn trong làng giải trí.

Mặc dù vậy, vẻ đẹp nữ thần từng được lấy làm chuẩn mực cho nhiều thiếu nữ của Trương Bá Chi thực ra không hề bị mất đi. Mới đây, khi xuất hiện trong một sự kiện, ngoại hình và thần thái của Trương Bá Chi khiến cô trở thành tâm điểm của sự chú ý.

 - Ảnh 1Phóng to

 - Ảnh 2Phóng to

Diện trang phục kín đáo những vẫn cực kỳ gợi cảm, lối trang điểm nhẹ cũng khiến Trương Bá Chi trẻ trung, xinh đẹp hơn rất nhiều.

 - Ảnh 3Phóng to

 - Ảnh 4Phóng to

Trong một sự kiện khác, người đẹp diện đồ đen cùng son môi đỏ thắm, thể hiện nét quyến rũ của người phụ nữ trưởng thành.

 - Ảnh 5Phóng to

Đặc biệt, thần thái của nữ diễn viên là điều khó lớp trang điểm nào có thể tạo nên được.

 - Ảnh 6Phóng to

Cô sở hữu những đường nét tinh tế hoàn hảo trên khuôn mặt.

 - Ảnh 7Phóng to

 - Ảnh 8Phóng to

Thời thiếu nữ, nét đẹp trong veo, thuần khiết của Trương Bá Chi đã chinh phục không biết bao nhiều trái tim. Trải qua năm tháng và những sóng gió cuộc đời cô vẫn giữ được nét đẹp mong manh nhưng không hề yếu đuối mà ngược lại, càng bản lĩnh, kiên cường hơn.

Vi An/Theo Sina

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý