Trương Bá Chi trải lòng về tình yêu sóng gió với Tạ Đình Phong

mesuhao mesuhao @mesuhao

Trương Bá Chi trải lòng về tình yêu sóng gió với Tạ Đình Phong

Dường như Trương Bá Chi vẫn chưa thể bình thường trở lại sau khi ly hôn nam tài tử Hong Kong Tạ Đình Phong và đã rất đau lòng trước tin chồng cũ đã nối lại tình cảm với người cũ Vương Phi.

28/09/2014 10:13 PM
8,573

Khi biết "tin dữ" vào cuối tuần trước, Trương Bá Chi đã rất tức giận và thậm chí đã bật khóc. Ngay sau đó, vào ngày 25/9, cô đã phát hành video nhạc mới mang tựa đề It’s Finally Time. Nghe ca từ của đĩa đơn mới này, do chính Trương biên soạn, người ta tưởng như cô đang bày tỏ cảm xúc của mình về mối quan hệ giữa Tạ Đình Phong và Vương Phi.

 - Ảnh 1

Nữ diễn viên Hong Kong (Trung Quốc) Trương Bá Chi.

Trong một clip phỏng vấn cho chương trình truyền hình thực tế She’s My Family, Trương Bá Chi cũng đã chia sẻ những suy nghĩ của cô về tình yêu và kể lại thời kỳ ở bên Tạ Đình Phong, từ khi hẹn hò, kết hôn cho tới khi ly hôn.

“Thành thực mà nói, con đường mà tôi đã đi qua vô cùng khó khăn. Nhưng nếu ai cũng đi trên con đường bằng phẳng thì đó cũng không phải là điều hay ho. Sẽ có những thời điểm chúng ta thấy mình phạm lỗi. Nếu đúc kết được điều gì đó từ những sai lầm của mình, ta sẽ có được sự từng trải và khôn ngoan hơn. Trong đời mình, tôi đã làm được rất nhiều việc tốt, nhưng cũng mắc nhiều sai lầm” – Trương chia sẻ.

Khi được hỏi về tình yêu, mắt Trương Bá Chi ngấn lệ. Rồi cô chia sẻ: “Khi tình yêu đến, bạn không thể ngăn được cảm xúc của mình. Khi yêu, tôi không chỉ yêu bạn trai mình, mà yêu tất cả mọi người. Thậm chí tôi còn yêu cả các vật nuôi trong nhà. Khi yêu, tôi dành hết tâm huyết của mình. Tình yêu không thể ‘cân đong đo đếm’ được, bởi nếu như vậy thì không thể gọi là tình yêu thực sự”.

Theo báo Thể thao văn hóa

Xem thêm video clip : Giọng hát Việt nhí 2014: ''Ngựa ô thương nhớ'' - Nguyễn Hoàng Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý