Trương Bá Chi vẫn nặng lòng với Tạ Đình Phong?

mesuhao mesuhao @mesuhao

Trương Bá Chi vẫn nặng lòng với Tạ Đình Phong?

(Ngoisao.vn) Sau những nghi vấn với tình mới, Trương Bá Chi lại dành những lời tận đáy lòng khi nói về chồng cũ của mình.

29/11/2014 09:59 AM
10,785

Tham gia một cuộc phỏng vấn mới đây, Trương Bá Chi không khỏi gây bất ngờ khi dành nhiều lời để nói về chồng cũ của mình.


Trương Bá Chi trong buổi phỏng vấn

Cuộc phỏng vấn xoay quanh tuổi thơ đầy gian khổ của nữ diễn viên xinh đẹp, cho đến khi kết hôn và mắc phải sai lầm lớn nhất đời dẫn tới ly hôn. Trương Bá Chi cũng giãi bày những khó khăn khi làm bà mẹ đơn thân nuôi hai đứa con. Nhưng trong bất cứ lúc nào, cô cũng không bao giờ từ bỏ tình yêu.

Trong cuộc phỏng vấn, bà mẹ hai con cũng bất ngờ dành những lời biết ơn cho chồng: "Chồng ạ, cảm ơn anh rất nhiều! Cảm ơn anh đã yêu em nhiều như thế!". Dù không trực tiếp nói ra đó là ai, nhưng cách xưng hô "chồng" khiến mọi người đều hiểu rằng đó chỉ có thể là chồng cũ của cô - Tạ Đình Phong. Chính những lời tâm sự tận tâm can này đã khiến nhiều người tin, Trương Bá Chi vẫn rất nặng lòng với Tạ Đình Phong, dù bây giờ anh đã nối lại tình xưa với ca sĩ Vương Phi.


Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong những ngày hạnh phúc


Tạ Đình Phong hiện đã nối lại tình xưa với Vương Phi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý