Trương Bá Chi vướng tình tay ba do Trần Quán Hy mai mối?

mesuhao mesuhao @mesuhao

Trương Bá Chi vướng tình tay ba do Trần Quán Hy mai mối?

Tags

20/10/2014 03:44 PM
3,643

Ngay sau khi những hình ảnh Trương Bá Chi cùng hai con trai hẹn hò một người đàn ông niềng răng xuất hiện, nhiều nguồn tin đã cho rằng, chính Trần Quán Hy là người đã giúp cô mai mối. Nguồn tin cho biết, sau khi nữ diễn viên đến Singapore, cô đã liên lạc với Trần Quán Hy và được anh giới thiệu người bạn lâu năm của mình vốn là một doanh nhân thành đạt tại đây.

Những hình ảnh mới cho thấy Trương Bá Chi cùng bạn trai đi mua sắm, cô được anh trả tiền cho món đồ hàng hiệu và người đẹp thậm chí đã ngồi lên chân, dùng tay chạm vào mặt anh chàng mỉm cười. Việc Trương Bá Chi cho 2 con trai của mình gặp gỡ người đàn ông cũng được xem là để tiến tới mối quan hệ sâu sắc.

Hai con của cô cũng tỏ ra khá thân mật với người tình mới của mẹ. Tuy nhiên, đại diện của Trương Bá Chi đã hoàn toàn phủ nhận chuyện tình cảm của cô có liên quan tới Trần Quán Hy, cả hai đã không liên lạc với nhau từ lâu và đó chỉ là tin đồn thất thiệt.


Sự thân mật của hai người thể hiện rõ qua việc dùng đồng hồ đôi

Điều đáng ngạc nhiên là trước đó, Trương Bá Chi đã từng chụp ảnh khoe đồng hồ và nhẫn đôi với một người đàn ông khác. RickChin là chuyên viên hoá trang người Đài Loan đã chia sẻ những bức ảnh thân mật với Trương Bá Chi, mà anh khoe rằng đồng hồ và nhẫn đôi đều do người đẹp tặng mình.


Cả hai dùng đồng hồ và nhẫn đôi

Những hình ảnh thân mật với hai người đàn ông đã đẩy Trương Bá Chi vào nghi vấn đang giằng xé giữa mối quan hệ tay ba. Khó có thể tin được, ngay sau cú sốc khi chồng cũ tái hợp với Vương Phi, nữ diễn viên đã có những bước tiến khá nhanh trong chuyện tình cảm.


Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong ngày còn bên nhau

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý