Trưởng công an xã đá thau cá xin lỗi người dân

biettuot biettuot @biettuot

Trưởng công an xã đá thau cá xin lỗi người dân

Sáng 5/10, ông Lê Tấn Thịnh, Trưởng công an xã Quảng Điền, huyện Krông Ana (Đắk Lắk) đã xin lỗi công khai người dân về việc đá văng thau cá, thúng rau khi dẹp lòng đường.

05/10/2017 03:17 PM
137

Sáng 5/10, ông Lê Tấn Thịnh, Trưởng công an xã Quảng Điền, huyện Krông Ana (Đắk Lắk) đã xin lỗi công khai người dân về việc đá văng thau cá, thúng rau khi dẹp lòng đường.

Thông tin sự việc được báo VnExpress đăng tải. Theo đó, buổi xin lỗi kéo dài trong khoảng 1 giờ diễn ra tại hội trường thôn 2, cách chợ Điện Bàn khoảng 500m với sự tham dự của hơn 100 hộ dân, tiểu thương.

Tại buổi xin lỗi công khác, ông Thịnh cho biết chủ trương dẹp lòng lề đường của xã là không sai, nhưng do bà con có lời lẽ không tốt khiến ông có những hành động không đúng.

"Hôm nay, tôi xin lỗi người dân và tiểu thương chợ Điện Bàn", ông Thịnh xin lỗi công khai về việc đá văng thau cá, thúng rau khi dẹp lòng đường.

Sau khi ông Thịnh xin lỗi, cả hội trường vỗ tay, một số người dân đứng lên phát biểu: "Chúng tôi đồng tình việc UBND và ông Thịnh đã xin lỗi, sẵn sàng bỏ qua lỗi cho Trưởng công an xã.

Trưởng công an xã đá thau cá xin lỗi người dân - Ảnh 1Phóng to

Trưởng công an xã đá thau cá xin lỗi người dân. Ảnh: VnExpress

Liên quan đến vụ việc, trả lời báo Tuổi Trẻ, ông Lê Đức Thành, Trưởng Phòng Nội vụ huyện Krong Ana (Đăk Lăk) cho biết, chiều 4/10, Phòng Nội vụ huyện đã làm việc với UBND xã và nghe ông Thịnh tường trình.

"Sau khi UBND xã và ông Thịnh xin lỗi người dân, phòng sẽ đề xuất UBND huyện thành lập Hội đồng kỷ luật đối với ông Thịnh", ông Thành nói.

Ông Miên Klơng - giám đốc Sở Nội vụ Đắk Lắk cũng cho biết, đã yêu cầu kiểm tra, xử lý nghiêm đối với ông Thịnh. Theo ông Miên Klơng, hành động của trưởng công an xã phản cảm, gây ảnh hưởng đến hình ảnh cán bộ, công chức.

Tối 4/10, thiếu tướng Trần Kỳ Rơi - giám đốc công an tỉnh Đắk Lắk, cũng cho biết đã chỉ đạo các phòng nghiệp vụ kiểm tra việc ông Thịnh có hành động phản cảm để đề xuất xử lý. Theo tướng Rơi, dù công an xã là lực lượng bán chuyên trách nhưng hành động phản cảm của ông Thịnh ảnh hưởng ít nhiều đến hình ảnh người công an nhân dân.

Sáng 3/10, trong lúc đi xử lý lấn chiếm vỉa hè, lòng đường ở đường liên xã, ngang qua khu vực chợ xã Quảng Điền, huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk, ông Lê Tấn Thịnh- Trưởng công an Lê Tấn Thịnh đã có hành động đá bay, giật tung nhiều hàng hóa của người dân.

Toàn bộ sự việc được người dân quay lại rồi đăng tên lên mạng xã hội.

Hoàng Yên (T/h)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý