Trường gà di động của ông chủ mang 2 tiền án

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Trường gà di động của ông chủ mang 2 tiền án

Từng bị 2 tiền án, song Duy vẫn tiếp tục mở trường gà để độ lấy lời. Hòng né tránh cảnh sát, người đàn ông này thường xuyên tổ chức di chuyển địa điểm.

27/10/2014 08:04 PM
756

Di chuyển qua 3 địa điểm khác nhau nhằm đối phó với công an nhưng cuối cùng trường gà của Nguyễn Ngọc Duy (38 tuổi, ở phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP.HCM) cũng bị công an đánh úp với đầy đủ vật chứng vào trưa 23/10.

Nhà ở quận 1 nhưng đầu năm 2014 Duy lại đến ấp 5, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh chọn khu đất rộng có cây cối um tùm bao bọc xung quanh, với nhiều lối thoát hiểm làm địa điểm trường gà.

 - Ảnh 1

Trường gà của Duy.

Hàng ngày, trường gà của Duy họat động từ khoảng 11h đến 17h. Mức ăn thua mỗi độ gà từ 2 - 5 triệu đồng, Duy lấy tiền xâu bên thắng 10% nên có thu nhập trung bình từ 600.000 đồng đến 2 triệu đồng mỗi ngày.

Bảy Si giữ vai trò trọng tài, kéo cánh gà và ghi biện, theo dõi những người chơi ké bên ngoài và lấy tiền xâu 5% với con bạc thắng. Số tiền bất chính thu được, Bảy Si chia đôi cùng Duy hưởng lợi.

Ngày 23/10, trường gà của Duy đá được hai độ gà, lấy tiền xâu được 400.000 đồng và đang tiếp tục tỷ thí độ thứ ba thì bị Công an huyện Bình Chánh ập vào bắt giữ.

Kết quả, 25 người bị lập biên bản xử lý cùng tang vật 6 triệu đồng, 4 con gà, 5 cuộn băng keo, một cặp cựa sắt... Kiểm tra người các nghi can cảnh sát thu thêm hơn 118 triệu đồng, 30 điện thoại di động.

 - Ảnh 2

Tang vật vụ án.

Hiện vụ việc đã được Công an huyện Bình Chánh xử lý theo thẩm quyền. Duy có 2 tiền án về tội Sử dụng trái phép vũ khí quân dụng và Cố gây thương tích.

Theo Công an TP.HCM

Xem thêm video clip : Làm quen qua mạng, thiếu nữ bị 'yêu râu xanh' hãm hại

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý