Trường gà lớn nhất xứ Nghệ: Chủ tịch thị xã phản hồi

mesu mesu @mesu

Trường gà lớn nhất xứ Nghệ: Chủ tịch thị xã phản hồi

Sau khi tiếp nhận thông tin báo Đời sống và Pháp luật phản ánh, sới gà tại thị xã Hoàng Mai (Nghệ An) đã bị triệt phá.

30/01/2016 02:19 PM
14

(ĐSPL) – Sau khi tiếp nhận thông tin báo Đời sống và Pháp luật phản ánh, sới gà tại thị xã Hoàng Mai (Nghệ An) đã bị triệt phá.

Ông Nguyễn Hữu Tuy – Chủ tịch Thị xã Hoàng Mai có công văn gửi báo Đời sống và Pháp luật về nội dung mà báo đăng tải liên quan đến hiện tượng đánh bạc bằng hình thức “chọi gà”.

Trường gà lớn nhất xứ Nghệ: Chủ tịch thị xã phản hồi - Ảnh 1Phóng to

Trường gà hoạt động công khai tại thị xã Hoàng Mai.

Công văn nêu rõ, sau khi tiếp nhận thông tin, UBND thị xã đã chỉ đạo Công an thị xã kiểm tra, xác minh và từ quá trình thu thập chứng cứ, cùng với nguồn tài liệu của báo Đời sống và Pháp luật, Công an thị xã Hoàng Mai đã triệu tập đối tượng Hồ Sỹ Xuyên (53 tuổi, trú phường Quỳnh Thiện, TX Hoàng Mai) và các đối tượng liên quan để để điều tra, làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật. Hiện tại, điểm đánh bạc bằng hình thức đá gà tại nhà Hồ Sỹ Xuyên đã chấm dứt hoạt động, Xuyên đã tự phá dỡ khu vực cho gà đá chọi.

Trường gà lớn nhất xứ Nghệ: Chủ tịch thị xã phản hồi - Ảnh 2Phóng to

Công văn trả lời của Chủ tịch thị xã Hoàng Mai.

UBND thị xã đang chỉ đạo Công an thị xã tiếp tục theo dõi, giám sát nhà đối tượng Hồ Sỹ Xuyên và chủ động nắm tình hình liên quan đến đánh bạc bằng hình thức đá gà trên địa bàn thị xã Hoàng Mai, nếu phát hiện sẽ kiên quyết ngăn chặn và triệt phá.

Như tin tức đã đưa, trường gà này nằm hoạt giữa trung tâm thị xã Hoàng Mai (Nghệ An) trong khu dân cư đông đúc nhưng nhiều năm nay, một trường gà đá độ ăn tiền với quy mô lớn vẫn ngang nhiên hoạt động giữa ban ngày.

Mỗi ngày, các con bạc từ khắp nơi kéo về đây để chơi nhưng không hề có động thái nào của cơ quan chức năng địa phương.

PV

Xem thêm: 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý