Trường Giang "đứng hình" khi bị Hoài Linh chê xấu hơn Khắc Việt

biettuot biettuot @biettuot

Trường Giang "đứng hình" khi bị Hoài Linh chê xấu hơn Khắc Việt

(ĐSPL) Danh hài Hoài Linh phản bác ý kiến Khắc Việt không có ngoại hình đẹp, ngược lại nam ca sĩ còn được giám khảo chính khen đẹp trai hơn Trường Giang.

28/11/2015 08:24 AM
1,229

Tập 8 Ca sĩ giấu mặt với chủ đề các bài hát làm nên tên tuổi ca sĩ Khắc Việt sẽ mang lại nhiều bất ngờ và thú vị cho khán giả chương trình.

Ngay ở đầu chương trình, MC Trường Giang nhận xét về nam ca sĩ chính: “Khắc Việt là một ca sĩ không bằng những người khác về ngoại hình, nhưng những sáng tác của anh rất hay và luôn được giới trẻ yêu thích”.

Trường Giang "đứng hình" khi bị Hoài Linh chê xấu hơn Khắc Việt - Ảnh 1Phóng to

Trong khi nam ca sĩ gật đầu đồng ý thì đã có tiếng phản đối từ phía giám khảo chính Hoài Linh: “Bậy rồi! Trường Giang nói là ngoại hình của em không bằng người khác. Anh không cần so sánh ở đâu, anh chỉ cần so sánh hai người trên sân khấu thôi”. Nghệ sĩ Hoài Linh vừa dứt lời, cả giám khảo, khán giả và ca sĩ chính Khắc Việt đã trở nên phấn khích bởi tiếng cười. Riêng MC chuyên chặt chém lại chỉ biết im lặng cười huề.

Trường Giang "đứng hình" khi bị Hoài Linh chê xấu hơn Khắc Việt - Ảnh 2Phóng to

Cố gắng tìm “vé vớt” đọ nhan sắc với Khắc Việt, MC Trường Giang đề nghị giám khảo Nam Cường đánh giá về nhan sắc của mình. Tỏ ý đứng về phía người bạn thân, nam ca sĩ cho ý kiến: “Đối với em thì anh Trường Giang ở mức độ tạm tạm. Còn Khắc Việt bây giờ đã đẹp trai gấp mấy lần so với Khắc Việt nhiều năm về trước”.

“Tôi cảm giác là MC đang bị dìm hàng trong chương trình này”, Trường Giang đã phải thốt lên như vậy khi ngay đầu chương trình đã bị chặt chém tơi tả.

Trường Giang "đứng hình" khi bị Hoài Linh chê xấu hơn Khắc Việt - Ảnh 3Phóng to

Nhiều bất ngờ diễn ra xuyên suốt 4 vòng thi với các ca khúc nổi bật của Khắc Việt như: Yêu lại từ đầu, Anh khác hay em khác, Em làm gì tối nay, và Ngỡ.

Tập 8 chương trình Ca sĩ giấu mặt sẽ được phát sóng 21h chủ nhật tới 29/11/2015 trên kênh THVL1.

Đồng hành cùng ca sĩ Khắc Việt trong Ca sĩ giấu mặt tập này còn có nam ca sĩ Nam Cường, nhạc sĩ Tiên Cookie, ca sĩ Quang Mẫn… ngồi ghế giám khảo. Tất nhiên không thể thiếu hai vị giám khảo bá đạo Hoài Linh – Chí Tài xuyên suốt chương trình.

Tiểu Quỳnh

Mời độc giả xem thêm video mục Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý