Trường Giang hăm hở nhảy múa, vật ngã Sĩ Thanh trên sân khấu

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Trường Giang hăm hở nhảy múa, vật ngã Sĩ Thanh trên sân khấu

(ĐSPL) Tập 7 Thiên Đường Ẩm Thực với chủ đề “Luyện tập thể thao” sẽ được phát sóng vào tối Chủ nhật (3/7).

01/07/2016 03:19 PM
566

(ĐSPL) - Tập 7 Thiên Đường Ẩm Thực với chủ đề “Luyện tập thể thao” sẽ được phát sóng vào tối Chủ nhật (3/7).

Trong tập 7 của Thiên Đường Ẩm Thực, “Ông Hoàng Hạnh Phúc” Trường Giang sẽ đồng hành cùng 6 người chơi là Khả Ngân, Sĩ Thanh, Chi Dân, Quang Đăng, Tường Vi và Hà Phương Thu.

Trường Giang hăm hở nhảy múa, "vật ngã" Sĩ Thanh ngay trên sân khấu - Ảnh 1

Với chủ đề “Luyện tập thể thao”, tập 7 của Thiên Đường Ẩm Thực sẽ mang đến cho khán giả màn ảnh nhỏ những món ăn hấp dẫn, tốt cho sức khỏe được làm từ các nguyên liệu như Mì Nui, Tôm, Hạnh Nhân. Loạt món ăn xuất hiện trong tập này gồm: Spaghetti sốt bò bằm, Nui sò nhồi thịt và nấm, Nui và sò điệp sốt cà, Mì đen sốt Carbonara hải sản, Salad tôm dưa lưới, Tôm hấp lá chanh thái, Tôm rang muối biển, Súp tôm bí đỏ, Heo rừng áp chảo sốt hạnh nhân, Mực xốc hạnh nhân, Cá bớp lăn hạnh nhân.

Trường Giang hăm hở nhảy múa, "vật ngã" Sĩ Thanh ngay trên sân khấu - Ảnh 2

Sĩ Thanh – Chi Dân – Khả Ngân.

Trước khi bước vào 3 vòng thi gay cấn, 6 người chơi được chia thành 2 đội với phong cách trái ngược nhau. Sĩ Thanh – Chi Dân – Khả Ngân trẻ trung, sôi nổi cùng những chiêu trò nghịch ngợm tinh quái. Trong khi đó, Quang Đăng – Tường Vi – Hà Phương Thu lại có nét hài hước, vui nhộn toát ra từ những câu đối thoại mang hàm ý châm chọc “Ông Hoàng Hạnh Phúc”.

Trường Giang hăm hở nhảy múa, "vật ngã" Sĩ Thanh ngay trên sân khấu - Ảnh 3

Quang Đăng – Tường Vi – Hà Phương Thu.

Trong phần giới thiệu của Hà Phương Thu, cô nàng cho biết lý do tham gia Thiên Đường Ẩm Thực là vì được sự rủ rê của 1 cô bạn thân cùng đội. Trong lúc chỉ về phía “cô bạn” của mình, Hà Phương Thu đã vô tình bị Trường Giang “bắt thóp” vì bàn tay hướng về phía Quang Đăng. Không một chút ngại ngần, Trường Giang tung chiêu ám chỉ ngay Quang Đăng chính là một cô gái.

Ở Thiên Đường Ẩm Thực, chỉ có 1 con đường duy nhất là phải giành chiến thắng trong các nhiệm vụ mà “Ông Hoàng Hạnh Phúc” đưa ra. Nếu không thì người chơi sẽ nhận phải hình phạt đó là nhìn đội đối thủ thưởng thức những bàn tiệc thơm lừng, tuyệt vời từ màu sắc cho đến mùi vị.

Chính trên những bàn tiệc này, liên tiếp những tình tiết dở khóc dở cười đã xảy ra, dàn người chơi sẽ bộc lộ tính cách thực qua việc “giành giật miếng ăn” hoặc nài nỉ “Ông Hoàng Hạnh Phúc” cho được giảm “hình phạt nhìn miệng đối thủ”.

Trường Giang hăm hở nhảy múa, "vật ngã" Sĩ Thanh ngay trên sân khấu - Ảnh 4

Dù được tiếng là giỏi “bắt nạt” người chơi nhưng ở tập 7 này, Trường Giang cũng liên tục “á khẩu” vì anh chàng nói nhiều nhưng “kém duyên” nhất Thiên Đường Ẩm Thực – Chi Dân. Hễ mở miệng phát ngôn câu nào là y như rằng Chi Dân gây cười cho những người còn lại. Đặc biệt, Chi Dân còn có trò xưng hô “con” và “sư phụ” với Trường Giang. Sự hài hước, duyên dáng và nhiệt tình của Chi Dân hứa hẹn tạo nên những tràng cười sảng khoái cho khán giả màn ảnh nhỏ.

Trong một tình huống trớ trêu khác, Trường Giang – Sĩ Thanh – Chi Dân – Khả Ngân có màn nhảy múa loạn xạ trên sân khấu. Vào lúc đang ôm eo Sĩ Thanh nhảy, Trường Giang bất ngờ tung chiêu… “buông tay” làm cô nàng ngã đau ngay trên sân khấu.

Trường Giang hăm hở nhảy múa, "vật ngã" Sĩ Thanh ngay trên sân khấu - Ảnh 5

Tình huống này gây choáng cho tất cả những người có mặt ở Thiên Đường Ẩm Thực. Tuy nhiên, phản ứng ngay sau đó của Trường Giang và Sĩ Thanh còn hứa hẹn làm người xem “điêu đứng” nhiều hơn nữa. Chuyện gì đã khiến Trường Giang “vật ngã” Sĩ Thanh phũ phàng? Và nàng “gái ế” xinh đẹp sẽ xử lý ra sao trước chiêu trò chọc phá tinh quái của “Ông Hoàng Hạnh Phúc”.

Câu trả lời sẽ có trong tập 7 Thiên Đường Ẩm Thực, phát sóng vào lúc 20h00 tối Chủ nhật (3/7) trên các kênh HTV7 và THĐT2.

Vi An

Nguồn: Người Đưa Tin

Xem thêm video Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý