Trường Giang khiến khán giả giận dữ vì khuôn mặt "không cảm xúc"

biettuot biettuot @biettuot

Trường Giang khiến khán giả giận dữ vì khuôn mặt "không cảm xúc"

Sắc mặt của Trường Giang trong chương trình Mặt nạ ngôi sao vừa phát sóng bị nhiều khán giả ví như đưa đám.

31/03/2017 07:18 PM
2,706

Sắc mặt của Trường Giang trong chương trình "Mặt nạ ngôi sao" vừa phát sóng bị nhiều khán giả ví như "đưa đám".

Là một trong bốn nghệ sĩ tham gia phần bình luận của Mặt nạ ngôi sao cùng với Ngô Kiến Huy, Thu Trang và Tóc Tiên, thái độ của Trường Giang trong tập phát sóng hôm 29/3 vừa rồi đã khiến không ít khán giả bức xúc.

Trường Giang khiến khán giả giận dữ vì khuôn mặt "không cảm xúc" - Ảnh 1

Trái ngược với sự vui vẻ của các đồng nghiệp, Trường Giang dường như "không cảm xúc".

Không chỉ là những người thể hiện quan điểm, dự đoán thí sinh, mà còn góp phần khuấy động không khí của chương trình, các nghệ sĩ thường phải có những câu nói đùa, hoặc nhiệt tình tham gia dự đoán, mang lại tiếng cười cho khán giả bên cạnh việc thưởng thức các phần dự thi.

Tuy vậy, thay vì hòa mình vào những câu chuyện, trò đùa của những đồng nghiệp hay đưa ra những dự đoán thì Trường Giang lại gần như chỉ ngồi im cả chương trình kéo dài hơn 1 tiếng.

Không chỉ thế, khuôn mặt tỏ rõ sự buồn chán, khó chịu của nam danh hài không hề ăn nhập với không khí của chương trình. Ngược lại, thái độ của anh đã gây ảnh hưởng không nhỏ tới tâm trạng của những khán giả theo dõi chương trình.

Trường Giang khiến khán giả giận dữ vì khuôn mặt "không cảm xúc" - Ảnh 2

Thậm chí cả khi Thu Trang đã cười bò cả ra, Trường Giang vẫn giữ nguyên thái độ.

Thậm chí khi được MC hỏi đến, Trường Giang chỉ nói ngắn gọn: "Trả lời nãy rồi...Đàn ông chỉ nói một lần..." khiến cho nam MC bối rối không biết nói gì ngoài việc "Cảm ơn sự hợp tác của anh!".

Sau khi chương trình phát sóng, trên kênh Youtube của "Mặt nạ ngôi sao" cùng fanpage chính thức của chương trình đã tràn ngập những bình luận bức xúc của khán giả đối với Trường Giang.

Trường Giang khiến khán giả giận dữ vì khuôn mặt "không cảm xúc" - Ảnh 3

Trường Giang khiến khán giả giận dữ vì khuôn mặt "không cảm xúc" - Ảnh 4

Trường Giang khiến khán giả giận dữ vì khuôn mặt "không cảm xúc" - Ảnh 5

Có cả những người nhận là fan anh nhưng cũng không thể chịu đựng được thái độ kỳ lạ của nam danh hài:

"Mặt bác Giang như đưa đám vậy, không vui thì nghỉ chứ sao đưa sự khó chịu của mình lên một gameshow mang tính chất vui nhộn chứ, bình thường thích bác lắm mà nay không thể nào thích được nữa";

"Là nghệ sĩ lớn mà không tiết chế được cảm xúc, mang cảm xúc cá nhân vào công việc. Không tôn trọng khán giả";

Còn có một số ý kiến lại so sánh Trường Giang với Trấn Thành. Họ cho rằng Trấn Thành đã có những thời điểm gặp scandal lớn và liên tiếp hơn cả Trường Giang nhưng khi lên sân khấu vẫn giữ được thái độ đúng mực.

"Trường Giang làm gì vậy trời vác cái mặt đưa đám lên sóng truyền hình, làm việc thiếu tính chuyên nghiệp quá, nghĩ lại thấy Trấn Thành rất bản lĩnh, scandal cỡ đó lên sóng vẫn phải cười tươi!"

"Showbiz lại có thêm một mắc bệnh ngôi sao. Đề nghị Trường Giang mở Cười Xuyên Việt xem cái tập Lê Dương Bảo Lâm đóng Kép Tư Bền nhé! Và xem nhận xét của má Giàu về nhân cách của người nghệ sĩ khi làm nghề. Thích anh hơn Trấn Thành nhưng tập này chính thức dislike anh. Trấn Thành vẫn hơn. Haizz phá nát cái chương trình tui thích rồi".

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý