Trường Giang làm giám khảo Thách Thức Danh Hài

biettuot biettuot @biettuot

Trường Giang làm giám khảo Thách Thức Danh Hài

(ĐSPL) Kể từ ngày 19/10/2016, Thách Thức Danh Hài mùa 3 sẽ chính thức lên sóng cùng hàng loạt thông tin hấp dẫn và thú vị.

22/06/2016 06:49 AM
2,680

(ĐSPL) - Kể từ ngày 19/10/2016, Thách Thức Danh Hài mùa 3 sẽ chính thức lên sóng cùng hàng loạt thông tin hấp dẫn và thú vị.

Mới đây, trên fanpage chính thức của chương trình, thông tin về 2 vị giám khảo đã được hé lộ. Danh hài Trường Giang sẽ thay thế Việt Hương để ngồi vào chiếc ghế nóng. Tin tức này được người hâm mộ Thách Thức Danh Hài ủng hộ nhiệt tình, đồng thời cũng gây xôn xao vì xóa bỏ lời đồn Hari Won ngồi ghế nóng thay Việt Hương đã xuất hiện trước đó ít lâu.

Không phải Hari Won, Trường Giang mới là giám khảo Thách Thức Danh Hài - Ảnh 1Phóng to

Cặp đôi Trường Giang - Trấn Thành kết hợp trong Thách Thức Danh Hài.

Ngoài ra, Trấn Thành vẫn tiếp tục đảm nhận vị trí giám khảo như đã từng làm ở 2 mùa Thách Thức Danh Hài trước. Về phần MC, “Chàng Bắp” Ngô Kiến Huy một lần nữa xuất hiện ở vị trí quen thuộc bên các nút bấm “thần thánh” của chương trình.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa Trấn Thành – Trường Giang – Ngô Kiến Huy hứa hẹn sẽ làm cho Thách Thức Danh Hài mùa 3 trở nên sôi nổi và vui nhộn.

Không phải Hari Won, Trường Giang mới là giám khảo Thách Thức Danh Hài - Ảnh 2Phóng to

Trường Giang thay thế Việt Hương trên ghế nóng Thách Thức Danh Hài mùa 3.

“Mười Khó” Trường Giang là cái tên khá quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ. Sau những màn thể hiện ấn tượng trong Thiên Đường Ẩm Thực, Đấu Trường Tiếu Lâm… Trường Giang đã dần khẳng định được phong cách hài hước riêng biệt của mình. Tuy không hoạt ngôn như Trấn Thành nhưng ở Trường Giang lại có sự duyên dáng đậm chất nông thôn. Hài kịch trong diễn xuất của Trường Giang là sự chậm rãi, tự nhiên toát ra từ chính con người chân chất và mộc mạc.

Thách Thức Danh Hài là chương trình truyền hình dành riêng cho những người yêu thích hài kịch và có năng khiếu hài hước. Mỗi thí sinh sẽ có 5 vòng thi, mỗi vòng 1 phút để chọc cười giám khảo là 2 danh hài nổi tiếng.

Thắng mỗi vòng sẽ được tiền thưởng tương ứng với 2 triệu đồng, 10 triệu đồng, 20 triệu đồng, 40 triệu đồng và 100 triệu đồng. Thí sinh có thể dừng cuộc chơi ở bất cứ thời điểm nào để bảo toàn số tiền thưởng. Bên cạnh đó, những thí sinh xuất sắc nhất còn được tham gia vào vòng Gala để giành giải thưởng 150 triệu đồng. Tổng giá trị giải thưởng mà mỗi thí sinh tham gia Thách Thức Danh Hài có thể nhận được là 250 triệu đồng.

Không phải Hari Won, Trường Giang mới là giám khảo Thách Thức Danh Hài - Ảnh 3Phóng to

Trấn Thành vẫn là giám khảo Thách Thức Danh Hài.

Sau 2 mùa phát sóng, chương trình truyền hình Thách Thức Danh Hài đã nhận được nhiều sự quan tâm, yêu mến của khán giả màn ảnh nhỏ. Với luật chơi hấp dẫn, đối tượng tham gia đa dạng, Thách Thức Danh Hài đã tạo nên màu sắc riêng biệt trong loạt gameshow, chương trình truyền hình Việt hiện nay.

Thông qua 2 mùa phát sóng, nhiều tài năng được phát hiện ra, trong đó phải kể đến những cái tên nổi bật như: “ngôi sao vi diệu” Lê Thị Dần, “Thánh Taxi” Tuấn Kiệt, “Bản sao Việt Hương” Lê Trang, “Anh chàng hoạt ngôn” Duy Khương, “Anh chàng nói tiếng bụng” Huỳnh Nhu…

Đồng thời, Thách Thức Danh Hài cũng trở thành món ăn tinh thần vui nhộn cho đông đảo người xem cả nước. Thách Thức Danh Hài mùa 3 chính thức lên sóng tập đầu tiên vào lúc 21h30 thứ Tư, ngày 19/10/2016 trên kênh HTV7.

 Tiểu Quỳnh

Nguồn: Người đưa tin

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý