Trường Giang - Nhã Phương công khai ôm ấp giữa chốn đông người

mesuhao mesuhao @mesuhao

Trường Giang - Nhã Phương công khai ôm ấp giữa chốn đông người

(ĐSPL) Nhã Phương Trường Giang tiếp tục có những cử chỉ tình cảm đáng ghen tỵ trong buổi họp báo giới thiệu liveshow đầu tay của nam danh hài.

06/10/2015 01:24 PM
5,886

Chiều qua, danh hài Trường Giang tổ chức buổi họp báo giới thiệu về liveshow đầu tay của anh sẽ được diễn ra vào tháng 11 tới với sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ trong làng giải trí Việt. Được biết, liveshow sẽ mang tên “Liveshow Trường Giang 1 – Chàng hề xứ Quảng” với chủ đề “Có thể anh không cao, nhưng người khác… vẫn thấy lùn”.

 - Ảnh 1Phóng to

Trường Giang tại buổi họp báo.

“Chàng hề xứ Quảng” được đầu tư công phu với mong muốn xây dựng một chân dung trọn vẹn nhất của Trường Giang trong sự nghiệp diễn xuất, đặc biệt là trên sân khấu hài. Liveshow có sự tham gia của các nghệ sĩ khách mời, là những đồng nghiệp thân thiết, gắn bó mật thiết với Trường Giang trong 10 năm tham gia nghệ thuật như Hoài Linh, Chí Tài, Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly, Trấn Thành, Nhật Cường, Cát Phượng, Long Đẹp Trai, Lâm Vỹ Dạ, Hariwon, Ngô Kiến Huy, Lâm Hùng, Hoàng Châu, Thu Trang, Tiến Luật.

 - Ảnh 2Phóng to

 - Ảnh 3Phóng to

 - Ảnh 4Phóng to

Nhiều nghệ sĩ đến chúc mừng Trường Giang.

Trong buổi họp báo chiều qua, Mr Đàm, Cẩm Ly, diễn viên hài Cát Phượng, vợ chồng Đức Thịnh - Thanh Thúy, và đặc biệt là "bạn gái tin đồn" của Trường Giang - Nhã Phương cũng có mặt để chung vui cùng với anh.

 - Ảnh 5Phóng to

 - Ảnh 6Phóng to

 - Ảnh 7Phóng to

Nhã Phương - Trường Giang cực kỳ thân mật, tình tứ.

Diện một bộ váy trắng dịu dàng và mang theo bó hoa chúc mừng, Nhã Phương đã dành cho Trường Giang nụ cười trìu mến cùng cái ôm thắm thiết trước sự chứng kiến của nhiều người có mặt trong sự kiện.

 - Ảnh 8Phóng to

 - Ảnh 9Phóng to

Mặc dù chưa bao giờ lên tiếng phủ nhận hay khẳng định, Trường Giàng và Nhã Phương vẫn tiếp tục "dính như sam" ở nhiều sự kiện và thậm chí còn bị bắt gặp hẹn hò rất nhiều lần. Người hâm mộ hi vọng, trong niềm vui của việc tổ chức liveshow đầu tay, Trường Giang sẽ có những lời tuyên bố chính thức về mối quan hệ của mình và Nhã Phương.

Được sinh ra trong một gia đình nghèo, có đến 6 anh chị em, mẹ mất sớm khi Trường Giang lên 5, con đường đến với nghệ thuật của Trường Giang gặp nhiều chông gai, trắc trở. Trải qua nhiều năm làm đủ thứ nghề để mưu sinh nhằm mục đích học nghề diễn tại Trường SKĐA, năm 2007 Trường Giang may mắn được về sân khấu Nụ cười mới do hai nghệ sĩ Hữu Lộc – Hoài Linh gầy dựng.

 - Ảnh 10Phóng to

Trường Giang chia sẻ về những khó khăn hồi mới vào nghề trong buổi họp báo.

Cũng từ đây, Trường Giang được cố nghệ sĩ Hữu Lộc cho tham gia các vai diễn quần chúng, và bắt đầu được đi tấu hài với diễn viên Hoài Linh. Đây cũng là giai đoạn Trường Giang được hai nghệ sĩ đàn anh Hoài Linh, Chí Tài chỉ dạy nhiều mặt về nghề diễn cũng như những trải nghiệm sống.

Năm 2011 đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp diễn xuất của Trường Giang, khi ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng và diễn viên Hoài Linh tin tưởng giao cho anh viết một kịch bản hài kịch để trình diễn trong chương trình riêng của Đàm Vĩnh Hưng. Hài kịch “Khó” đã được lên sân khấu lớn với sự tham gia diễn xuất của các nghệ sĩ Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly và Trường Giang, gây được tiếng vang lớn và vở kịch đưa Trường Giang từ một diễn viên vô danh được nhiều khản giả yêu mến.

 - Ảnh 11Phóng to

Với mối quan hệ thân thiết, Mr Đàm và Cẩm Ly cũng sẽ góp mặt trong liveshow Trường Giang với vai trò khách mời.

Cũng từ đây, Trường Giang được tin cậy để làm tác giả kịch bản của các tiểu phẩm hài trong các liveshow của các nghệ sĩ nổi tiếng. Những tác phẩm gắm liền với cái tên Trường Giang trong tư cách tác giả như “Ô sin là ông nội”, “Thần đèn”, “Lệ tủm”, “Thằng Đậu và vợ nó”, “Oan gia”, “Vợ ơi anh muốn có chồng”, “Chuyện tình không tuổi”, “Nguy hiểm luôn rình rập”, “Ông Tào ông Lao” …

Sau đó, Trường Giang được khán giả cả nước biết đến và yêu mến trong các chương trình truyền hình thực tế có tỉ suất người xem cao trong các năm qua như “Ơn giời, cậu đây rồi”, “Hội ngộ danh hài”, “Bí mật đêm chủ nhật”, “Hóa đơn may mắn”. “Chung sức”, “Thiên đường ẩm thực”…

Cũng trong năm 2015, cái tên Trường Giang đã được kỳ vọng trở thành một hiện tượng phòng vé tại các rạp chiếu phim toàn quốc, khi có nhiều bộ phim với sự xuất hiện của Trường Giang có hiệu ứng khán giả mạnh như “Lật mặt”, “49 ngày”, “Sơn đẹp trai” và sắp tới sẽ là “Già gân”, “Mỹ nhân và gangster”…

Vi An

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý