Trường Giang - Nhã Phương sẽ làm đám cưới trong tháng 5?

sakura1 sakura1 @sakura1

Trường Giang - Nhã Phương sẽ làm đám cưới trong tháng 5?

Nhã Phương khoe hình mặc váy cô dâu và đeo nhẫn cưới trên trang cá nhân khiến tin đồn về đám cưới của cô và Trường Giang tiếp tục được dấy lên.

14/05/2017 03:06 PM
2,598

Nhã Phương khoe hình mặc váy cô dâu và đeo nhẫn cưới trên trang cá nhân khiến tin đồn về đám cưới của cô và Trường Giang tiếp tục được dấy lên.

Trường Giang và Nhã Phương rất có thể là cặp đôi nghệ sĩ Việt tiếp theo tổ chức đám cưới trong năm 2017.

Dù nhiều lần úp mở, phủ nhận, người hâm mộ vẫn không thể không nghi ngờ về một đám cưới đang được bí mật chuẩn bị của hai ngôi sao.

Đặc biệt là với những động thái mới nhất trên trang cá nhân của Nhã Phương ngày hôm qua. Nữ diễn viên đã đăng tải bức hình mắc váy cô dâu, đeo nhẫn cưới cùng dòng caption ngắn gọn "Tháng năm" kèm theo biểu tượng hình trái tim.

Trường Giang - Nhã Phương sẽ làm đám cưới trong tháng 5? - Ảnh 1

Với tất cả những thông tin này, muốn người hâm mộ không nghĩ về một đám cưới sắp diễn ra cũng rất khó.

Trường Giang - Nhã Phương sẽ làm đám cưới trong tháng 5? - Ảnh 2

Nhất là sau đó một bức hình khác có mặt cả Trường Giang trong bộ đồ chú rể màu trắng được tiết lộ. Đến mức này, mặc dù hai nhân vật chính vẫn giữ im lặng trước mọi đồn đoán nhưng người hâm mộ thì tràn đầy mong chờ vào ngày vui sắp tới của Trường Giang và Nhã Phương.

Ít ngày trước, Trường Giang đã đưa Nhã Phương về quê nhà của anh ở Tam Kỳ, Quảng Nam. Mặc dù trên trang cá nhân của mình Nhã Phương chỉ chia sẻ những hình ảnh của bản thân cô kèm theo caption "Về quê" khá đơn giản nhưng cư dân mạng đã nhanh chóng tìm ra một số bức ảnh liên quan cho thấy Nhã Phương đang ở quê của Trường Giang.

Trường Giang - Nhã Phương sẽ làm đám cưới trong tháng 5? - Ảnh 3

Trường Giang - Nhã Phương sẽ làm đám cưới trong tháng 5? - Ảnh 4

Mặc dù chỉ là những hình ảnh đi chơi khá bình thường, những vẫn có nhiều ý kiến cho rằng Trường Giang đưa bạn gái về nhà gặp gia đình để bàn chuyện cưới hỏi. Đặc biệt là khi Trường Giang vừa mới tậu nhà mới ở Phú Quốc và có rất nhiều tin đồn về chuyện cặp đôi đã chụp ảnh cưới tại đây.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý