Trường Giang ôm thắm thiết nhưng quyết không mời Nhã Phương vào liveshow

biettuot biettuot @biettuot

Trường Giang ôm thắm thiết nhưng quyết không mời Nhã Phương vào liveshow

Chàng hề xứ Quảng mong muốn xây dựng một chân dung trọn vẹn nhất của nghệ sĩ Trường Giang trong sự nghiệp diễn xuất, đặc biệt là là trên sân khấu hài.

07/10/2015 02:58 PM
2,431

Đến tham dự buổi họp báo có các nghệ sĩ nổi tiếng như: Đàm Vĩnh Hưng, Hoàn Châu, Thanh Thúy, Đức Thịnh, Vũ Hà... Đặc biệt người yêu của Trường Giang, nữ diễn viên Nhã Phương đã đến tặng hoa chung vui cùng anh. Vừa nhìn thất Nhã Phương từ xa, Trường Giang đã đến ôm chầm bạn gái bất chấp ống kính phóng viên và sự có mặt của các đồng nghiệp tại đó.

8881-50-ngoisao 0

Nhã Phương mang hoa đến tặng Trường Giang

8881-52-ngoisao 0

8881-55-ngoisao 2

8881-56-ngoisao 3

Danh hài không ngại ngần ôm chầm lấy cô nàng với vẻ mặt rất hạnh phúc

8881-57-ngoisao 4

8881-58-ngoisao 5

Nhã Phương khá ngại ngùng sau cái ôm của Trường Giang

8881-67-ngoisao 9

8881-78-ngoisao 11

Nhã Phương đáng yêu tại buổi họp báo nhưng nhất quyết không trả lời
về nghi án tình cảm của cả hai

8881-74-ngoisao 0

8881-76-ngoisao 1

Trường Giang giản dị tại buổi họp báo

Tuy nhiên, khi được hỏi, vì sao lại không mời Nhã Phương vào liveshow của mình, Trường Giang thẳng thắn: "Trường Giang bên hài, mang đến tiếng cười cho khán giả. Nhã Phương chuyên diễn bi, "nữ hoàng nước mắt", mời vô liveshow xui lắm".

Với mong muốn tri ân khán giả và kỷ niệm 10 năm đầu trong hành trình nghệ thuật của mình, Trường Giang quyết định thực hiện liveshow đầu tiên trong sự nghiệp: “Chàng hề xứ Quảng". Chương trình sẽ có những tiết mục đặc sắc thông qua 4 tiểu phẩm chính, với 4 chân dung của Trường Giang trên sân khấu, như một cách khắc họa phong cách hài Trường Giang trong lòng khán giả suốt 10 năm qua.

Trường Giang chia sẻ: "Dù biết làm liveshow là lỗ, hiếm hoi lắm mới thu hồi được vốn nhưng tôi vẫn muốn thực hiện một đêm diễn để cảm ơn khán giả đã làm nên cái tên Trường Giang ngày hôm nay. Mỗi lần Trường Giang đi diễn ở các tụ điểm hài, chỉ diễn 15 phút mỗi tiết mục. Thế nhưng, các khán giả thương cứ kêu diễn hoài, nhiều khi nói xàm xàm hay hát đủ thể loại cũng khiến họ vui dù hát dở lắm. Bởi thế, với đêm liveshow này, Trường Giang mong muốn khán giả được xem nhiều và nhiều hơn, ở lại với Trường Giang suốt hai tiếng liền để thỏa lòng yêu thương";

8881-25-ngoisao 1

Diễn viên Thanh Thúy

8881-39-ngoisao 2

Danh hài Nhật Cường

hop-bao-truong-giang-ngoisao 0

Ca sĩ Hoàng Châu

8881-12-ngoisao 5

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

8881-20-ngoisao 6

Diễn viên hài Kiều Minh Tuấn và Long Đẹp Trai

8881-23-ngoisao 7

Nghệ sĩ Cát Phượng

8881-6-ngoisao 0

Ca sĩ Cẩm Ly

Vì tấm lòng đó, liveshow của Trường Giang sẽ được đầu tư vô cùng hoành tránh. Lần đầu tiên một sân khấu hài được có đầy đủ các thiết bị âm thanh ánh sáng, màn hình hiện đại nhất. Và đặc biệt, thiết bị khuyếch tán hương thơm sẽ được sử dụng để khán giả có thể vừa xem kịch vừa tận hưởng không khí làng quê, hương mạ non, hương lúa ban mai ngay tại Nhà hát Hoà Bình, tạo cảm giác chân thật nhất cho từng tác phẩm trên sân khấu.

“Chàng hề xứ Quảng” được đầu tư công phu với mong muốn xây dựng một chân dung trọn vẹn nhất của nghệ sĩ Trường Giang trong sự nghiệp diễn xuất, đặc biệt là trên sân khấu hài. Liveshow có sự tham gia của các nghệ sĩ khách mời, là những đồng nghiệp thân thiết, gắn bó mật thiết với Trường Giang trong 10 năm tham gia nghệ thuật như Hoài Linh, Chí Tài, Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly, Trấn Thành, Nhật Cường, Cát Phượng, Long Đẹp Trai, Lâm Vỹ Dạ, Hariwon, Ngô Kiến Huy, Lâm Hùng, Hoàng Châu, Thu Trang, Tiến Luật.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý