Trường Giang "phát hoảng" vì bị Khắc Việt "đá xoáy" Nhã Phương

biettuot biettuot @biettuot

Trường Giang "phát hoảng" vì bị Khắc Việt "đá xoáy" Nhã Phương

(ĐSPL) Khi được cảnh báo về mức độ nguy hiểm, ca sĩ Khắc Việt đã khẳng định Trường Giang là người nguy hiểm nhất chương trình Ca sĩ giấu mặt.

29/11/2015 10:26 AM
1,226

Tập 8 Ca sĩ giấu mặt với chủ đề các bài hát làm nên tên tuổi ca sĩ Khắc Việt sẽ mang lại nhiều bất ngờ và thú vị cho khán giả chương trình.

Nổi tiếng là chương trình có nhiều màn chặt chém khó đỡ nhất, đến mức vị giám khảo chính Hoài Linh đã từng kết luận: “Đây là chương trình Ca sĩ giấu mặt, còn anh em nghệ sĩ thì lại lật mặt nhau”. Trong tập này, MC Trường Giang đã phải cảnh báo Khắc Việt phải cẩn thận vì có thể nam ca sĩ chưa lường trước mức độ “nguy hiểm” của chương trình.

Trường Giang "phát hoảng" vì bị Khắc Việt "đá xoáy" Nhã Phương - Ảnh 1Phóng to

Ngay lập tức, câu trả lời của Khắc Việt đã làm nhiều người bất ngờ: “Em cũng có nghe nói, nhưng mà nguy hiểm nhất là anh Trường Giang đúng không?”

Câu trả lời của Khắc Việt đã được khán giả trường quay hưởng ứng nhiệt tình. Hai danh hài Hoài Linh – Chí Tài cùng nam ca sĩ Nam Cường, nhạc sĩ Tiên Cookie, ca sĩ Quang Mẫn… và các vị giám khảo còn lại gặp phải rất nhiều bất ngờ trong tập này.

Trường Giang "phát hoảng" vì bị Khắc Việt "đá xoáy" Nhã Phương - Ảnh 2Phóng to

Trong tập này khán giả sẽ được nghe lại các ca khúc quen thuộc như Yêu lại từ đầu, Anh khác hay em khác, Em làm gì tối nay, và Ngỡ. Hầu hết các ca khúc trong sự nghiệp âm nhạc của Khắc Việt đều do nam ca sĩ tự sáng tác, ngay từ thời điểm anh còn là sinh viên Học viện Âm nhạc Quốc gia cho đến nay.

Đặc biệt, ca khúc thi đấu trong vòng quyết định - Ngỡ cũng là một trong những sáng tác được Khắc Việt yêu thích nhất: “Đây là một kỷ niệm mãi mãi không bao giờ quên. Hôm đó là ngày đầu tiên Khắc Việt bước chân vào Sài Gòn. Vì nhớ người yêu, buồn quá nên Việt đã sáng tác bài hát này”.

Trường Giang "phát hoảng" vì bị Khắc Việt "đá xoáy" Nhã Phương - Ảnh 3Phóng to

MC Trường Giang thắc mắc tại sao Khắc Việt không trở về Hà Nội. Nam ca sĩ chia sẻ rằng người mà anh thương nhớ lúc đó là người yêu cũ, “Khắc Việt và người đó đã chia tay rồi, chứ không phải hạnh phúc như Trường Giang đâu. Ai cũng biết là Trường Giang đang hạnh phúc cả!”. Đến lúc này, dường như người “nguy hiểm” nhất chương trình có vẻ là ca sĩ chính Khắc Việt.

Xuyên suốt tập 8, MC Trường Giang liên tục bị Khắc Việt và bộ sậu ban giám khảo chính chặt chém không thương tiếc.

Tập 8 chương trình Ca sĩ giấu mặt sẽ được phát sóng 21h chủ nhật tới 29/11/2015 trên kênh THVL1.

Vi An

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý