Trường Giang, Trấn Thành - Đắt show nhờ chuyện tình cảm? - Showbiz Việt

mesu mesu @mesu

Trường Giang, Trấn Thành - Đắt show nhờ chuyện tình cảm? - Showbiz Việt

Trấn Thành Trường Giang, Trấn Thành hiện đang là cặp bài trùng phủ sóng gameshow truyền hình và được nhận xét chỉ đứng sau đàn anh Hoài Linh về độ hot.

27/01/2017 02:18 PM
677

(ĐSPL) - Trường Giang, Trấn Thành hiện đang là cặp bài trùng phủ sóng gameshow truyền hình và được nhận xét chỉ đứng sau đàn anh Hoài Linh về độ hot. Điều gì ở cặp danh hài này khiến họ ngày càng nổi tiếng như vậy?

Đắt show nhờ chuyện tình cảm?

Kể từ sau đám cưới với Hari Won, cặp đôi này ngày càng đắt show hơn, Trấn Thành liên tiếp nhận làm MC, khách mời, thành viên cố định trong các chương trình, thậm chí cả hai không có thời gian để hưởng tuần trăng mật như các cặp đôi khác. Còn với Trường Giang, năm 2016 là một năm rực rỡ đối với nam danh hài đất Quảng với các vai trò MC, diễn viên. Ngoài vai Mười Khó làm nên tên tuổi của nam danh hài này thì nhiều người cũng biết đến Trường Giang là bạn trai của diễn viên Nhã Phương. Ngoài tài năng được công nhận, đây có thể là điểm chung trùng hợp khiến hai danh hài ngày càng nổi tiếng hơn.

Trường Giang, Trấn Thành - Đắt show nhờ chuyện tình cảm? - Ảnh 1

Từ sau khi công khai tình cảm hai cặp đôi được khán giả quan tâm nhiều hơn.


Không sai khi nói "cứ mở tivi là thấy Trường Giang và Trấn Thành" với sự xuất hiện dày đặc của hai nghệ sĩ hài trong các gameshow giải trí. Phải kể đến như Giọng Ải Giọng Ai, Ca sĩ giấu mặt, Mặt nạ ngôi sao, Ơn giời! Cậu đây rồi, Thách Thức Danh Hài, Biệt tài tí hon, Kỳ tài thách đấu...Theo thống kê, hiện có 15 show đang có Trấn Thành - Trường Giang tham gia

Sự kết hợp của hai cái tên đang hot Trường Giang và Trấn Thành là một sự khôn khéo của các nhà sản xuất và cũng nằm trong trào lưu mới của truyền hình hiện nay mà trước đó đã có những bộ đôi danh hài thành công khác như Hoài Linh - Chí Tài, Việt Hương - Trấn Thành, Thu Trang - Đại Nghĩa, Trấn Thành và Trường Giang.

Trường Giang, Trấn Thành - Đắt show nhờ chuyện tình cảm? - Ảnh 2

Với lối dẫn dắt “xắt xéo”, “chặt chém”, “dìm hàng” nhau trên sâu khấu hai danh hài đã mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả. Nếu được ngồi chung ghế nóng hai danh hài sẽ có những màn song kiếm hợp bích khiến nhiều khách mời phải “đứng hình”. Hai vị “trưởng phòng” này của Ơn Giời, Cậu đây rồi là một trong những nỗi “kinh hoàng” của khách mời.

Trấn Thành và Trường Giang được nhận xét về đột “hot” chỉ đứng sau Hoài Linh về khả năng tấu hài.

Hài bao nhiêu là đủ?

Cũng giống như những sự kết hợp của các danh hài khác khi đóng vai trò MC, giám khảo, người chơi cũng nhận được những ý kiến trái chiều.

Mặc dù nhận được sự yêu mến của khán giả nhưng cũng có nhiều ý kiến cho rằng việc xuất hiện quá nhiều ở các gameshow cùng một lối dẫn hài hước nhưng có phần nhàm chán bởi một loạt những câu từ có phần lặp đi lặp lại. Chưa kể đến những chuyện riêng tư của các nghệ sĩ đặc biệt là việc nhắc đến người thứ ba để gây cười bị đánh giá là vô duyên như việc Nhã Phương, Hari Won và gần đây là Yến Nhi, người cũ của Trịnh Thăng Bình bị nhắc nhiều trên nhiều chương trình gây phản cảm cho khán giả và người chơi.

Trường Giang, Trấn Thành - Đắt show nhờ chuyện tình cảm? - Ảnh 3

Hari Won là khách mời thường xuyên góp mặt trong những show của ông xã Trấn Thành cũng như người anh thân thiết Trường Giang.

Thậm chí danh ca Thanh Hà đã từng lên tiếng trong chương trình Ca sĩ giấu mặt rằng: "Lần trước khi chị đến làm việc, em đã nhắc đến Nhã Phương và bị 'chặt' mà vẫn không sợ. Một là em quá yêu Nhã Phương nên cứ nhắc đến cái tên đó hoài. Hai là em đem bạn gái ra làm đề tài, nói chơi trong game show".

Trấn Thành cũng không ngoại lệ, từ sau đám cưới, Trấn Thành liên tục bị trêu chọc, dù là đùa vui nhưng việc lặp đi lặp lại đã gây hiệu ứng không tốt trong khán giả.

Trường Giang, Trấn Thành - Đắt show nhờ chuyện tình cảm? - Ảnh 4

Ở show Thách Thức Danh Hài, Trấn Thành và Trường Giang cười quá nhiều nên không ít thí sinh ẵm được tiền thưởng một cách dễ dàng như mới đây nhất là hotboy Trà Sữa – Lê Tấn Lợi dành tiền thưởng dễ dàng chỉ nhờ…vài cú ngã.

Bên cạnh đó cũng có những khán giả dễ tính hơn cho rằng “chỉ cần mở tivi có hài là vui rồi” vì sau một ngày làm việc mệt mỏi, coi những chương trình giải trí như vậy để giải tỏa stress.

Với sự xuất hiện dày đặc trên sóng truyền hình nói riêng và tần suất chạy show chóng mặt như vậy là cơ hội tốt để phát triển sự nghiệp của các nghệ sĩ nhưng cũng là thách thức đối với họ, bởi khán giả ngày càng đòi hỏi cao không chỉ đơn thuần là giải trí mà còn ở tính nhân văn, văn minh trong từng tiếng cười.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý