Trường Giang xác nhận ngày, địa điểm tổ chức đám cưới với Nhã Phương

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Trường Giang xác nhận ngày, địa điểm tổ chức đám cưới với Nhã Phương

Tuy vậy, Trường Giang lại nói kiểu nửa đùa nửa thật nên khán giả vẫn không biết được thông tin chính xác về hôn lễ của anh và Nhã Phương.

16/05/2017 11:19 AM
1,364

Tuy vậy, Trường Giang lại nói kiểu "nửa đùa nửa thật" nên khán giả vẫn không biết được thông tin chính xác về hôn lễ của anh và Nhã Phương.

Cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương luôn nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ kể từ khi công khai tình cảm. Đặc biệt là trong thời gian gần đây khi những úp mở về một đám cưới sắp tới của hai ngôi sao được hé lộ, rất nhiều người tò mò muốn biết về hôn lễ của cặp đôi nổi tiếng này.

Hôm qua, khi Trường Giang và Nhã Phương tham dự tiệc kỷ niệm của Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ, một lần nữa câu hỏi về đám cưới lại được giới truyền thông đặt ra.

Trường Giang xác nhận ngày, địa điểm tổ chức đám cưới với Nhã Phương - Ảnh 1

Trường Giang - Nhã Phương sánh đôi trong sự kiện tối qua. Ảnh: Dân Việt

Theo Dân Việt, lúc đó Trường Giang đã rất hài hước trả lời sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 25/5 nhưng vào năm nào thì…chưa biết. Không những vậy, anh còn bổ sung "Khi nào Noo Phước Thịnh cưới thì tôi cưới!"

Điều này hẳn nhiên là một câu trả lời khá gây hoang mang và không phải là một thông tin có thể xác nhận độ tin cậy, người hâm mộ chỉ còn biết tiếp tục...đoán mò.

Sau đó, cũng trong buổi tiệc tối qua, Trường Giang đã chia sẻ với báo Thanh Niên rằng anh và Nhã Phương đã chụp ảnh cưới ở Phú Quốc và đám cưới sẽ được tổ chức ở biển.

Vài ngày trước, cặp đôi khiến dư luận xôn xao khi lộ ra những hình ảnh trong trang phục cô dâu chú rể. Thêm vào đó, trên trang cá nhân của Nhã Phương đã đăng tải bức hình mặc váy cô dâu, đeo nhẫn cưới cùng dòng caption ngắn gọn "Tháng năm" kèm theo biểu tượng hình trái tim.

Tuy rằng sau đó Trường Giang đã lên tiếng đính chính về bức ảnh được cho là ảnh cưới, khán giả vẫn luôn đặt ra nghi vấn và tin rằng đám cưới của hai nghệ sĩ nhất định sẽ diễn ra trong năm nay.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý