Trương Hằng đẹp rạng rỡ trong tiệc mừng tuổi mới

mesuhao mesuhao @mesuhao

Trương Hằng đẹp rạng rỡ trong tiệc mừng tuổi mới

(Ngoisao.vn) – Tối qua (02/9), nữ người mẫu đã có những khoảnh khắc vui tươi và hạnh phúc bên bạn bè là các diễn viên, người mẫu, trong buổi tiệc sinh nhật tròn 23 tuổi.

03/09/2014 10:10 PM
1,696

Vắng bóng showbiz một thời gian khá dài, Trương Hằng bất ngờ tái xuất khi tham dự một số sự kiện gần đây, cũng như tạo được sự chú ý cho công chúng qua các bộ ảnh chụp vô cùng ấn tượng và gợi cảm.


Sau thời gian vắng bóng showbiz, nữ người mẫu 9x tái xuất với vẻ đẹp trẻ trung, ấn tượng


Trương Hằng diện set đồ đơn giản khoe đường cong quyến rũ trước ống kính

Là một trong những người mẫu trẻ sớm thành danh với các danh hiệu như Top 5 “Ngôi sao người mẫu”, hay Top 15 chung kết “Siêu mẫu Việt Nam 2011”. Tuy nhiên sau một thời gian hoạt động nghệ thuật, Trương Hằng lại chọn cho mình lối đi riêng với vai trò kinh doanh. Đến nay, cô đã sở hữu cho mình chuỗi hệ thống shop thời trang tại TP.HCM.


"Top 5 Ngôi sao người mẫu" là một trong những gương mặt
đắt show chụp ảnh thời trang, quảng cáo

Bất ngờ khi tổ chức buổi tiệc mừng sinh nhật tròn 23 tuổi, Trương Hằng đã nhận được sự ủng hộ từ những người bạn thân đến chung vui. Cô ăn mặc đơn giản với set đồ đen nhưng đầy gợi cảm khi khoe được những đường cong quyến rũ của cơ thể.


Trương Hằng bên cạnh những người bạn thân:
Diễn viên, người mẫu Cao Thùy Linh, Thái Tú Anh và hot boy Anthony Trần

Hằng cảm thấy rất hạnh phúc trong ngày sinh nhật khi được chia sẻ niềm vui cùng bạn bè, bởi đã ba năm nay Hằng không tổ chức sinh nhật. Thời gian qua dù không tham gia nghệ thuật nhiều như trước nhưng Hằng vẫn luôn theo dõi thông tin trên báo chí. Hiện tại, công việc kinh doanh đã đi vào ổn định, nên Hằng sẽ tiếp tục trở lại với niềm đam mê của mình. Hằng sẽ thực hiện nhiều dự án nghệ thuật của mình trong thời gian tới”, nữ người mẫu 9x chia sẻ.


Trương Hằng rạng rỡ mừng tuổi mới cùng những người bạn
trong tiệc mừng sinh nhật hoành tráng

Sở hữu gương mặt sắc sảo, cơ thể chuẩn mực với chiều cao 1m73 cùng các số đo ba vòng gợi cảm (89-62-94), Trương Hằng là một trong những người mẫu đắt show chụp ảnh thời trang, quảng cáo với phong cách trình diễn ấn tượng, cuốn hút.

Cùng xem thêm những hình ảnh được ghi nhận tại sự kiện:


Trương Hằng, Cao Thùy Linh


Thái Tú Anh


Cao Thùy Linh, Thái Tú Anh với sắc đỏ nổi bật


Người mẫu, diễn viên Như Vân, Khanh Ty cũng đến chúc mừng sinh nhật Trương Hằng


Khoảnh khắc hạnh phúc của Trương Hằng bên cạnh các bạn bè, đồng nghiệp.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý