Trương Hinh Dư lại diện đồ ngủ tới LHP Venice sau váy 'chăn công'

msstit msstit @msstit

Trương Hinh Dư lại diện đồ ngủ tới LHP Venice sau váy 'chăn công'

Trương Hinh Dư lựa chọn một bộ đồ ngủ màu xanh trắng tới LHP Venice. Sau vụ lùm xùm chiếc váy chăn công tại LHP Cannes, Trương Hinh Dư lại gây choáng tới người hâm mộ.

03/09/2015 11:44 AM
1,386

Trương Hinh Dư lại gây choáng tới người hâm mộ khi diện áo ngủ đến LHP Venice, sau vụ lùm xùm vì chiếc váy "chăn công" tại LHP Cannes hồi đầu tháng 5 vừa qua. Nữ diễn viên xinh đẹp trẻ trung hơn rất nhiều so với tuổi thực khi để kiểu tóc đen, phù hợp với làn da căng mịn. Tuy nhiên thời gian gần đây, lựa chọn những bộ cánh không phù hợp khiến Trương Hinh Dư liên tục mất điểm trong mắt công chúng.

Loạt ảnh được đăng tải vào tối 2/9 cho thấy, nữ diễn viên 28 tuổi khá thoải mái khi mặc đồ ngủ hai màu xanh trắng trên máy bay. Sau đó, Trương Hinh Dư tiếp tục diện trang phục này lúc di chuyển bằng tàu thủy.

 3

 6

Trương Hinh Dư diện đồ ngủ khi đến Venice

 4

 0

 2

 5
Nữ diễn viên tỏ ra thoải mái khi diện áo ngủ

Trả lời phỏng vấn báo chí, Trương Hinh Dư cho biết cô hiện đang có mặt tại Venice và đã sẵn sàng bước lên thảm đỏ danh giá. Trước câu hỏi rằng có tiếp tục tạo bất ngờ như chiếc váy "chăn công" lần trước, Trương Hinh Dư tươi cười nói chưa thể tiết lộ được, tất cả là chờ vào stylist sắp xếp.

 1
Trương Hinh Dư gây choáng khi diện chiếc váy "chăn công" tại LHP Cannes hồi đầu tháng
5 vừa qua

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý