Trương Hồ Phương Nga bị bắt: Người bàng hoàng, kẻ hả hê

mesuhao mesuhao @mesuhao

Trương Hồ Phương Nga bị bắt: Người bàng hoàng, kẻ hả hê

Sau thông tin Hoa hậu Phương Nga bị bắt, bạn bè và những người quen biết cô đã có những chia sẻ trái chiều.

20/03/2015 02:48 PM
30,064

 

Vào hồi 11h ngày 19/3, phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an TP.HCM đã ra quyết định tạm giam Trương Hồ Phương Nga để điều tra làm rõ về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản lên tới 16 tỷ đồng. Trương Hồ Phương Nga (28 tuổi, quê Hà Nội, tạm trú Q.2 TP.HCM), là Hoa hậu người Việt tại Nga 2007.

 - Ảnh 1

Trương Hồ Phương Nga.

Sau thông tin được báo chí đăng tải, những người quen biết và từng giao thiệp với Phương Nga đã có những chia sẻ rất khác nhau về người đẹp này.

Bà Lưu Nga, TGĐ thương hiệu thời trang Elise, một nhân vật nổi tiếng trong giới thời trang chia sẻ về Phương Nga, trong đó cho biết: “Cô bé này nhỏ nhắn, xinh xắn, không quá đẹp nhưng trông thuần Việt. Mình đã cafe nói chuyện với em vài lần, quen biết là do em Tô Mai Trang nhà mình giới thiệu vì em mình thương cô bé này hiền lành tử tế nhưng khá vất vả muốn giới thiệu mình tạo cơ hội công việc. Qua tiếp xúc chưa bao giờ thấy cô bé có hành động lừa đảo gì mình cả...”.

 - Ảnh 2

 

 - Ảnh 3

Bà Lưu Nga, TGĐ thương hiệu thời trang Elise.

Nhà thiết kế Vincent Đoàn - người bạn thân nhất của Trương Hồ Phương Nga trong giới showbiz cũng cho biết trên soha.vn: "Tôi cũng chỉ vừa biết tin qua một người bạn cách đây vài phút. Tôi vẫn còn đang rất bàng hoàng...Nga là một cô gái quí phái, nói chuyện rất dễ thương và quan tâm đến bạn bè. Đó là lý do tại sao tôi hoang mang và không thể tin chuyện như vậy lại có thể xảy ra được!".

 - Ảnh 4

Nhà thiết kế Vincent Đoàn và Trương Hồ Phương Nga.

Khác với những chia sẻ này, MC Quỳnh Chi đã lên tiếng trên trang cá nhân cho biết Phương Nga “quỵt” mấy trăm triệu tiền mỹ phẩm: “Ông trời có mắt! Bạn này cùng với bạn của bạn ấy lừa mình mấy trăm triệu tiền mỹ phẩm. Mình ngu mình chịu nên không nói ai, giờ thì mới thấy mười mấy tỷ bạn ấy còn lừa được huống chi mấy trăm ...”

 - Ảnh 5

Quỳnh Chi chia sẻ trên trang cá nhân.

Ngay sau đó, Quỳnh Chi lại gỡ bỏ những chia sẻ này và còn úp mở chuyện cô bị lừa cũng như để mọi người cảnh giác: “Mọi người ơi Chi không muốn nói nhiều, mình bị lừa không trách ai được vì mình phải trách bản thân mình trước. Chỉ tiếc là sau sự việc ấy Chi bị mất uy tín với 1 số người. Điều duy nhất Chi muốn chia sẻ là chuyện tự dưng 1 người xa lạ tiếp cận mình, nói gì mình cũng nghe, rồi có nhiêu tiền đem hết cho người ta. Còn giới thiệu này nọ cho họ, đến khi tỉnh ra thì không hiểu tại sao mình lại như vậy: là có thật. Mọi người cẩn thận! Khi thấy tự dưng mình lại quá tin tưởng, chi quá nhiều tiền cho một người xa lạ thì phải STOP ngay”.

Trước khi bị bắt, trên trang cá nhân của Trương Hồ Phương Nga có đăng tải nhiều hình ảnh rao bán mỹ phẩm đắt tiền.

PV (tổng hợp)

Video: Cảnh nóng táo bạo trên màn ảnh của Trương Hồ Phương Nga.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý