Trương Hồ Phương Nga “phát cuồng” với thiết kế của Lâm Gia Khang

msstit msstit @msstit

Trương Hồ Phương Nga “phát cuồng” với thiết kế của Lâm Gia Khang

(Ngoisao.vn) – Hoa hậu “Người Việt tại Nga 2007” thay một lúc ba thiết kế mới nhất khoe vòng “eo con kiến” đẹp hút mắt, trong buổi khai trương shop thời trang của NTK trẻ Lâm Gia Khang.

22/12/2014 10:09 AM
1,023

Theo đó, Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga đã rất thích thú trước những thiết kế mới mẻ, trẻ trung và gợi cảm của Lâm Gia Khang. Cô đã không ngần ngại sắm cho mình một lúc ba mẫu trang phục ưng ý.


Trương Hồ Phương Nga khoe vẻ đẹp trẻ trung, nữ tính trước ống kính

Sau thành công từ bộ sưu tập tại “ELLE Fashion Show” NTK trẻ Lâm Gia Khang lại tiếp tục mang đến cho người yêu thích thời trang nhiều điều bất ngờ. Anh đã chính thức cho ra dòng sản phẩm mới đánh dấu bước phát triển khi hướng đến đối tượng khách hàng mà bấy lâu nay anh chưa phục vụ.


NTK trẻ Lâm Gia Khang

Dòng sản phẩm “Lam Gia Khang for TheBlueTshirt” là những mẫu trang phục đơn giản, hiện đại nhưng cá tính, và có thể mix & match để tạo nên những tổng thể rất “cool”, cộng thêm sự thanh lịch, nữ tính, mang dáng dấp hình ảnh từ những cô gái thời trang của Lâm Gia Khang.


Người mẫu - Biên tập viên thời trang Thanh Trúc


Fashionista Helly Tống

Bên cạnh những khách hàng trẻ yêu thời trang đến thưởng thức và mua sắm ở ngày khai trương, sự kiện cũng nhận được sự chia sẻ và góp mặt của khá nhiều nghệ sĩ, người mẫu, fashionista đến chung vui như người mẫu Thanh Trúc, fashionista Helly Tống...

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý