Trường hợp mắc kẹt có 1-0-2: Nhiều chuyên gia bó tay, đến khi có 1 nha sĩ xuất hiện

biettuot biettuot @biettuot

Trường hợp mắc kẹt có 1-0-2: Nhiều chuyên gia bó tay, đến khi có 1 nha sĩ xuất hiện

Các bác sĩ, thậm chí cả lính cứu hỏa đều bó tay trước trường hợp mắc kẹt hy hữu của người đàn ông này. Thế nhưng một nha sĩ với cái máy khoan của mình lại giải quyết được vấn đề.

08/06/2017 08:18 AM
122

Các bác sĩ, thậm chí cả lính cứu hỏa đều bó tay trước trường hợp mắc kẹt hy hữu của người đàn ông này. Thế nhưng một nha sĩ với cái máy khoan của mình lại giải quyết được vấn đề.

Trường hợp mắc kẹt có 1-0-2: Nhiều chuyên gia bó tay, đến khi có 1 nha sĩ xuất hiện - Ảnh 1Phóng to

Một người đàn ông ở tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, đã đến bệnh viện trong tình trạng của quý sưng tấy do bị mắc kẹt bên trong một chiếc cờ lê. Lúc được đưa đến cấp cứu tại bệnh viện thành phố Lâm Hải lúc 9 giờ tối ngày 2/6. Nó đã chuyển sang màu tím bầm do bị mắt kẹt trong hơn 15 giờ đồng hồ.

Trường hợp mắc kẹt có 1-0-2: Nhiều chuyên gia bó tay, đến khi có 1 nha sĩ xuất hiện - Ảnh 2Phóng to

Ngay lập tức, bệnh viện triệu tập một cuộc họp khẩn cấp giữa các chuyên gia để tìm ra kế hoạch hành động phù hợp. Các bác sĩ đã quyết định rằng để rút được chiếc cờ lê ra khỏi "chú nhỏ" của người đàn ông, họ sẽ phải chặn đứng lưu lượng máu chuyển tới bộ phận sinh dục của anh ta thông qua phẫu thuật. Để tiến hành phẫu thuật, bác sĩ cần sự cho phép của gia đình bệnh nhân. Họ đã thực hiện nhiều cuộc gọi điện thoại cho cha mẹ anh ta, những người đồng ý đến bệnh viện để kí vào bản cam đoan trước khi phẫu thuật. Tuy nhiên, từ đầu đến cuối vẫn không thấy họ ló mặt đến.

Trường hợp mắc kẹt có 1-0-2: Nhiều chuyên gia bó tay, đến khi có 1 nha sĩ xuất hiện - Ảnh 3Phóng to

Vì vậy, các bác sĩ phải chuyển qua kế hoạch B là liên hệ với đội cứu hỏa địa phương, những người thường rất giỏi đối phó với những trường hợp tương tự như thế này. Tuy vậy, sau khi kiểm tra kỹ lưỡng tình trạng, các nhân viên cứu hỏa cũng không chắc chắn rằng họ có thể cắt đứt chiếc cờ lê cứu người đàn ông mà không làm thương hại đến bộ phận nhạy cảm của anh ta.

May mắn thay, vào thời điểm này một bác sĩ đã nảy ra sáng kiến là nhờ một nha sỹ đến "cứu tràng". bác sĩ này giải thích rằng trước đó cô đã tình cơ nghe một bài giảng về cấp cứu một trường hợp tương tự.

Trường hợp mắc kẹt có 1-0-2: Nhiều chuyên gia bó tay, đến khi có 1 nha sĩ xuất hiện - Ảnh 4Phóng to

Ngay lập tức, hai nha sĩ được tìm tới và họ đã dùng mũi khoan nha khoa chuyên dùng để khoan răng để cắt đứt vòng tròn chiếc cờ lê. Nhờ có hệ thống phun nước đồng thời nên quá trình khoan cắt của họ không làm chiếc cờ lê bị nóng lên và làm bỏng bộ phận sinh dục của người đàn ông nọ.

Trường hợp mắc kẹt có 1-0-2: Nhiều chuyên gia bó tay, đến khi có 1 nha sĩ xuất hiện - Ảnh 5Phóng to

Sau một quá trình khoan cắt kéo dài 30 phút, cuối cùng các nha sĩ đã cắt đứt được vòng đầu chiếc cờ lê và giải thoát anh chàng tội nghiệp, người đã bị mắc kẹt tổng cộng 17 giờ đồng hồ.

Hiện vẫn chưa có báo cáo chính xác về nguyên nhân do đâu mà anh ta lại "chui" vào chiếc cờ lê như vậy. Bước đầu người ta chỉ xác định được anh này là một cử nhân tốt nghiệp đại học.


Theo SH

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý