Trường mầm non bốc cháy ngùn ngụt trong đêm

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Trường mầm non bốc cháy ngùn ngụt trong đêm

Trường mầm non trên địa bàn quận Phú Nhuận bùng cháy dữ dội vào nửa đêm khiến nhiều đồ dùng của trẻ bị thiêu rụi.

20/06/2017 02:40 AM
425

Trường mầm non trên địa bàn quận Phú Nhuận bùng cháy dữ dội vào nửa đêm khiến nhiều đồ dùng của trẻ bị thiêu rụi.

Theo báo VnExpress, tối 19/6, người dân trong hẻm 184 Lê Văn Sỹ (phường 10, quận Phú Nhuận) phát hiện mùi khét từ trường mầm non Cánh Diều Tuổi Thơ. Khoảng một giờ sau, khói lửa bắt đầu bốc lên nghi ngút.

Nhiều người dùng bình chữa cháy mini cố gắng xông vào dập lửa nhưng bất thành. Bên trong chứa nhiều vật dễ cháy như mút xốp, nhựa… khiến lửa nhanh chóng bùng phát, có nguy cơ lan qua những căn nhà gần đó.

Trường mầm non bốc cháy ngùn ngụt trong đêm - Ảnh 1Phóng to

Hiện trường vụ cháy - Ảnh: báo VnExpress

TTXVN đưa tin, nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy quận Phú Nhuận đã điều 3 xe chữa cháy và hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường. Sau vài phút triển khai, ngọn lửa đã được dập tắt hoàn toàn.

Ghi nhận tại hiện trường, tuy vụ hoả hoạn không gây ra thương vong nhưng ngọn lửa đã thiêu rụi nhiều vật dụng, đồ dùng của trẻ. Điều đáng nói là, theo lời những người dân sinh sống xung quanh, trước đó vào khoảng 17h30 một số người đã thấy khói bốc âm ỉ từ phía trong ngôi trường mầm non này.

Về nguyên nhân, ban đầu xác định là do chập điện ở khu vực kho chứa đồ của các em học sinh. Sau đó lửa bén lên và bùng phát mạnh vào thời điểm nói trên. Hiện nguyên nhân vụ việc đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Điều 4, Quy định về công tác cứu nạn, cứu hộ của lực lượng phòng cháy và chữa cháy về Nguyên tắc hoạt động cứu nạn, cứu hộ của lực lượng phòng cháy và chữa cháy

1. Thông tin về tai nạn, sự cố, yêu cầu cứu nạn, cứu hộ phải được báo kịp thời, chính xác cho cơ quan Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy theo số điện thoại 114 hoặc lực lượng phòng cháy và chữa cháy khác quy định tại Điều 5 Quyết định này, đồng thời báo cho chính quyền địa phương và Công an nơi gần nhất.

2. Việc cứu nạn, cứu hộ phải được tiến hành kịp thời bằng lực lượng, phương tiện tại chỗ và trước hết phải ưu tiên cho việc cứu người.

3. Khi thực hiện cứu nạn, cứu hộ phải bảo đảm an toàn đối với người, phương tiện tham gia cứu nạn, cứu hộ và nạn nhân, đồng thời hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại về tài sản.

Chú ý: Thông tin pháp lý trong hộp nội dung này được trích từ nguồn trên mạng Internet, nên chỉ mang tính tham khảo.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý