Trương Minh Cường ôm ấp ước mơ trở lại Việt Nam

biettuot biettuot @biettuot

Trương Minh Cường ôm ấp ước mơ trở lại Việt Nam

Sau nhiều năm vắng bóng trong Vbiz, Jang Dong Gun phiên bản Việt Trương Minh Cường bắt đầu xuất hiện lại trong một vài sự kiện.

30/03/2016 02:17 PM
493

Xem thêm

  • Vợ Vợ "Jang Dong Gun Việt" bế bụng bầu mừng sinh nhật chồng
  • Top quý ông có tuổi nhưng vẫn làm nhiều cô gái 'phát điên'Top quý ông có tuổi nhưng vẫn làm nhiều cô gái 'phát điên'

Là một trong những diễn viên gạo cội của làng điện ành Việt, Trương Minh Cường không chỉ gây ấn tượng bởi khả năng diễn xuất tự nhiên, chân thật mà còn ghi điểm tuyệt đối trong lòng khán giả nước nhà bởi vẻ ngoài điển trai, lịch lãm. Cũng chính ưu điểm này đã giúp Trương Minh Cường được khán giả gọi với biệt danh thân thương “Jang Dong Gun phiên bản Việt”; bởi giữa anh và mĩ nam xứ sở kim chi có nhiều nét tương đồng.

Tuy nhiên, từ sau khi kết hôn, Trương Minh Cường lại chọn cách lui về ở ẩn. Cũng chính vì thế, sự nhiệp của nam diễn viên so với những bạn bè cùng trang lứa đã có những bước chững lại. Nhiều lời đồn đoán còn cho rằng Trương Minh Cường đã nói lời chia tay với thế giới nghệ thuật, điện ảnh quê nhà.

Trong những ngày đầu năm 2016 này, Trương Minh Cường gây bất ngờ khi xuất hiện lại trong một vài sự kiện của V-biz. So với thuở vàng son, nam diễn viên vẫn không thay đổi quá nhiều. Từ sau “Gió nghịch mùa”, khán giả đã hằng mong chờ những vai diễn mới của Trương Minh Cường. Nhưng đến nay đây vẫn là câu hỏi bị bỏ dở.

Trương Minh Cường về Việt Nam 0

Trương Minh Cường về Việt Nam 1
Trương Minh Cường ôm ấp ước mơ trở lại với điện ảnh Việt Nam

Mới đây, Trương Minh Cường đã có dịp hội ngộ cùng những bạn bè, anh chị thân thiết sau nhiều năm xa cách trong một buổi tiệc nhẹ. Nam diễn viên chia sẻ ý định quay trở lại với làng điện ảnh Việt trong thời gian tới. Để tái ngộ với khán giả quê nhà, Trương Minh Cường đã dành thời gian để rèn luyện khả năng diễn xuất cũng như theo học sản xuất phim tại đất nước cờ hoa.

Trương Minh Cường về Việt Nam 0

Trương Minh Cường về Việt Nam 1
Trương Minh Cường trò chuyện với Diễm My

Trương Minh Cường chụp ảnh lưu niệm cùng đàn chị Diễm My. Mặc dù ở cách xa nhau nửa vòng Trái đất nhưng nam diễn viên và “nữ hoàng ảnh lịch” vẫn giữ liên lạc thường xuyên.

Trương Minh Cường về Việt Nam 0

Trương Minh Cường về Việt Nam 1

Diễm My diện váy ren ôm sát vừa gợi cảm nhưng lại vừa thanh lịch, sang trọng của Đỗ Mạnh Cường. Người đẹp không tuổi kết hợp trang phục cùng vòng hoa của Lanvin, ví cầm tay nhỏ xinh của Chanel.

Trương Minh Cường về Việt Nam 0

Trương Minh Cường về Việt Nam 1

Trương Minh Cường về Việt Nam 2

Tại đây, Trương Minh Cường còn hộ ngộ với MC Huyền Ny. Cùng định cư tại Mỹ, cả hai gia đình của Trương Minh Cường và Huyền Ny đều giữ mối quan hệ tốt, liên lạc thường xuyên với nhau. Gần đây, cô thường di chuyển qua lại giữa Việt Nam và Mỹ để đảm bảo công việc cùa cả hai bên. Hiện tại, Huyền Ny là một trong những MC khá đắt show nhờ chất giọng, ngữ điệu cùng phong thái dẫn chương trình tự tin, bản lĩnh.

Trong ảnh, Trương Minh Cường thân thiết chụp ảnh cùng nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, người mẫu Lê Xuân Tiền.

Trương Minh Cường về Việt Nam 0

Trương Minh Cường về Việt Nam 1

Trương Minh Cường về Việt Nam 2

Xem thêm

  • Vợ chồng Trương Minh Cường “hâm nóng” tình cảm trước Giáng sinhVợ chồng Trương Minh Cường “hâm nóng” tình cảm trước Giáng sinh
  • Trương Minh Cường đưa vợ con 'đội nắng' thăm vườn bí đỏTrương Minh Cường đưa vợ con 'đội nắng' thăm vườn bí đỏ
  • Ngắm vẻ lịch lãm 'khó cưỡng' của 'bản sao' Jang Dong GunNgắm vẻ lịch lãm 'khó cưỡng' của 'bản sao' Jang Dong Gun
  • "Bản sao" Jang Dong Gun khoe gia đình hạnh phúc giữa "bão" ly hôn
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý