Trương Nam Thành có thực sự yêu chị gái Hoàng My?

biettuot biettuot @biettuot

Trương Nam Thành có thực sự yêu chị gái Hoàng My?

(Giải trí) Trương Nam Thành có thực sự yêu Hoàng Yến và nếu có yêu thật thì anh có phải người cao thượng, chung tình hay đang phá hoại hạnh phúc người khác?

04/03/2014 07:04 PM
131,811

Ngay sau đám cưới của mình, chị gái Hoàng My, người yêu cũ của Trương Nam Thành là Hoàng Yến đã có những lời không kém phần bức xúc trên trang cá nhân. Cô viết: "Có không giữ, mất đừng tìm, Tình yêu vốn dĩ không có lỗi, Lỗi là do chọn yêu nhầm người!" kèm theo link bài phỏng vấn của Trương Nam Thành.

Không cần nói trực tiếp nhưng ai cũng có thể hiểu Hoàng Yến đang không hề vui lòng trước hành động của bạn trai cũ. Nam người mẫu liên tục viết trên trang cá nhân, trả lời phỏng vấn thể hiện thái độ đầy nuối tiếc khi người yêu cũ đi lấy chồng.

Nam Thành vui vẻ chúc phúc tình cũ.

Trước đó, nam người mẫu, diễn viên đã chúc người yêu cũ hạnh phúc trên trang cá nhân: "Có những điều không bao giờ muốn xảy ra, nhưng học cách chấp nhận để sau này lấy đó là bài học cho bản thân. Chúc em hạnh phúc. Cảm ơn những gì em đã làm cho anh. Anh sẽ thành công và trưởng thành như những gì anh đã hứa với em - Hoàng Yến."

Trong đám cưới của Hoàng Yến, Trương Nam Thành cũng khiến cho nhiều người bất ngờ khi xuất hiện với bó hoa hồng đỏ thắm trên tay tượng trưng cho tình yêu. Tuy trên mặt vẫn giữ nét buồn nhưng anh vẫn tới bắt tay, tặng hoa cho vợ chồng người yêu cũ.

Nhiều người đã tôn vinh Trương Nam Thành là người đàn ông si tình, cao thượng và nặng lòng với tình yêu. Vậy nhưng, nam người mẫu điển trai này có thực sự yêu Hoàng Yến và cao thượng như mọi người nghĩ?

Việc yêu đương trong giới showbiz từ lâu đã không được mấy người tin là sự thật. Và quả đúng như vậy, nhiều câu chuyện tình yêu trong giới nghệ sĩ chỉ là trò PR cho chính họ.

Chuyện tình yêu của Nam Thành và Hoàng Yến cũng bị nhiều người nghi ngờ đây chỉ là một chiêu đánh bóng tên tuổi cho anh mà thôi.

Việc Trương Nam Thành liên tục hết lên báo, lên trang cá nhân trả lời về chuyện tình yêu càng khiến cho nhiều người phải nghi ngờ. Thay vì im lặng đau khổ, Trương Nam Thành lại biến mình thành tâm điểm của dư luận với những chia sẻ của mình.

Trong lễ cưới của Hoàng Yến, việc Trương Nam Thành xuất hiện đã khiến nhiều người phải bất ngờ. Anh cũng không tỏ ra quá buồn bã hay tâm trạng và sau đó vẫn đi quay phim bình thường không khỏi khiến công chúng phải đặt dấu hỏi về tình yêu của anh chàng này.

Và nếu ngược lại, nếu chuyện tình của Trương Nam Thành là thực thì những việc làm của anh có xứng đáng với những từ cao thượng, chung tình?

Khi mà người yêu cũ đã yên ấm hạnh phúc bên người chồng mới thì việc Nam Thành xuất hiện trong đám cưới, tặng hoa hồng đỏ, than vãn buồn đầu liệu có ảnh hưởng tới hạnh phúc của người cũ khi mà có người chồng nào chịu đựng được chuyện tình yêu của vợ với người cũ cứ phơi bày trên mặt báo?

Chính vì vậy, Trương Nam Thành có thực sự yêu Hoàng Yến và nếu có yêu thật thì anh có phải người cao thượng, chung tình hay đang phá hoại hạnh phúc người khác?

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý