Trương Nam Thành tình tứ cùng bạn gái hơn tuổi trên phố

biettuot biettuot @biettuot

Trương Nam Thành tình tứ cùng bạn gái hơn tuổi trên phố

Á quân Bước nhảy hoàn vũ 2012 bị phát hiện khi đưa đón người đẹp Thùy Linh đến dự buổi ra mắt phim tại TP.HCM tối 24/7.

25/07/2014 03:09 PM
23,707

 

Trương Nam Thành tháp tùng bạn gái hơn tuổi Thùy Linh đến dự buổi công chiếu phim tại trung tâm quận 3, TP.HCM. Cặp đôi người mẫu nổi bật giữa đám đông nhờ chiều cao vượt trội và ngoại hình ưa nhìn. Trương Nam Thành để ria mép nên có phần nam tính và chững chạc.

Sau khi chia tay bạn gái cũ hơn 5 tuổi, là chị gái á hậu Hoàng My, Nam Thành chính thức công khai hẹn hò cùng Thùy Linh và đồng hành tại nhiều sự kiện giải trí. Thùy Linh sinh năm 1989, là người mẫu chuyên nghiệp. Nhưng chỉ t�� khi công khai hẹn hò cùng á quân Bước nhảy hoàn vũ 2012, Thùy Linh được biết đến nhiều hơn.

Khi buổi chiếu phim kết thúc, cặp đôi người mẫu cùng nhau ra về. Thùy Linh diện trang phục tông đen tối màu, nhưng khéo léo kết hợp với băng-đô cài tóc trẻ trung, hiện đại. Trong khi đó, Nam Thành diện bộ cánh đơn giản trông nam tính và mạnh mẽ khi đi cạnh bạn gái hơn tuổi.

Cả hai sải bước tự nhiên giữa nhiều cặp mắt chú ý. Họ đã quá quen với việc được mọi người quan tâm kể từ khi công khai chuyện hẹn hò cách đây vài tháng.

Nam Thành tươi cười khi sánh bước cùng bạn gái. Anh thậm chí còn thân mật khoác vai Thùy Linh.

Sau cuộc chia tay ồn ào với bạn gái hơn 5 tuổi, Trương Nam Thành tập trung cho công việc đóng phim. Anh tham gia nhiều cảnh quay xa thành phố và gần như không nhận show diễn trong thành phố.

Trong mắt người hâm mộ, họ khá xứng đôi vừa lứa. Nam Thành không ngại khoác vai bạn gái khi tiến về phía xe ô-tô đang đậu sẵn.

Chiếc xe được anh tậu cách đây vài tháng, để phục vụ cho công việc đi diễn xa trung tâm thành phố. Xe của Nam Thành có màu xám bạc sang trọng và thanh lịch, có giá hơn 1 tỷ.

Cả hai còn trêu đùa vui vẻ khi chuẩn bị bước lên ô-tô.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý