Trương Nam Thành vướng tình 'sét đánh' với chị gái Hoàng My

msstit msstit @msstit

Trương Nam Thành vướng tình 'sét đánh' với chị gái Hoàng My

Trương Nam Thành úp mở chuyện tình sét đánh với chị gái của Á hậu Hoàng My tkhi quay chương trình talkshow Nghìn lẻ một chuyện mới đây.

29/08/2015 08:26 AM
9,865

Người mẫu Trương Nam Thành vui vẻ chia sẻ lại chuyện tình trong quá khứ trong gameshow truyền hình này: “Khi một người bạn ra nước ngoài tham gia cuộc thi hoa hậu, Thành ra sân bay tiễn thì bị... sét đánh với... chị của bạn.

Lúc gặp nhau lần đầu ở phi trường, chỉ với ánh mắt đầu tiên chạm nhau, cái cảm giác đó kỳ lắm, anh chị nào từng có tình yêu sét đánh sẽ hiểu. Khi đó chỉ kịp trao đổi số điện thoại, về sau hỏi thì biết lớn hơn Thành sáu tuổi, nhưng tự nhiên khoảng cách tuổi tác không hề là thách thức với bản thân.

Ai bị sét đánh sẽ thấy một cảm giác rất... đã. Sau đó tình cảm của hai người cũng tốt nhưng có lẽ duyên nợ vợ chồng chưa tới. Tuy nhiên đó là kỷ niệm rất đẹp. Tình yêu sét đánh dựng tóc luôn”.

   - Ảnh 1

Người mẫu Trương Nam Thành lại úp mở chuyện tình cũ với chị của Á hậu Hoàng My

Dù không nói tên người yêu nhưng với nội dung chia sẻ lấp lửng này của Trương Nam Thành, nhiều người dễ dàng đoán ra đó là Vũ Hoàng Yến - chị gái của Á hậu Hoàng My. Cách đây khoảng 2 năm, mối tình chị - em giữa Hoàng Yến và Trương Nam Thành từng gây chú ý với người hâm mộ. Hoàng Yến lớn hơn Trương Nam Thành 5 tuổi nhưng cả hai khá đẹp đôi khi sánh vai trong một số sự kiện giải trí và các buổi hẹn hò, đưa đón.

   - Ảnh 2

Trương Nam Thành cùng Hoàng Yến tình tứ đi sự kiện khi còn mặn nồng

Tuy nhiên, mối tình khiến showbiz xôn xao này kết thúc hai người hai ngả vào khoảng tháng 9/2013. Sau khi chia tay nam người mẫu điển trai Trương Nam Thành không lâu, Hoàng Yến kết hôn với một doanh nhân thành đạt tên là Andy Trần vào ngày 1/3/2014.

   - Ảnh 3

Vũ Hoàng Yến kết hôn với doanh nhân Andy Trần

Hôm đám cưới Hoàng Yến, Trương Nam Thành đến chúc mừng với vẻ mặt buồn bã và một bó hoa tặng "người cũ". Tuy nhiên, sự việc này lại trở nên ồn ào khi người quản lý cũ lên tiếng bóng gió tố Trương Nam Thành "diễn" và bóc trần chuyện tình cảm rắc rối của anh với lắm người, kể cả người cùng giới để moi tiền của nam người mẫu.

Sau đó, Hoàng Yến phải lên tiếng trên báo "minh oan" cho người tình cũ: "Tôi không nghĩ Thành diễn, mà đó là sự trân trọng tình cảm và tôn trọng. Cho dù tôi và Thành không còn quen nhau nữa nhưng vẫn xem nhau như những người bạn tốt".

Trương Nam Thành sinh năm 1991, năm nay 24 tuổi. Anh đã đạt được nhiều thành công trên sàn catwalk như: Á vương 3 cuộc thi Manhunt International 2011 và top 10 Mr World 2012, Giải vàng Ngôi Sao Người Mẫu 2010, giải Siêu mẫu có thể hình đẹp nhất cuộc thi Siêu mẫu 2010.

Bên cạnh đó, với lợi thế “nhan sắc” cùng body chuẩn (cao 1m82 với các số đo hình thể 102 – 76 -100), chàng trai 9X được tin tưởng giao nhiều vai trong các bộ phim truyền hình.

Hoàng Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý