Trương Ngọc Ánh bên 'người tình' Kim Lý ngày sinh nhật

msstit msstit @msstit

Trương Ngọc Ánh bên 'người tình' Kim Lý ngày sinh nhật

Chiều 12/11, cũng là ngày sinh nhật của mình, Trương Ngọc Ánh đã cùng diễn viên Kim Lý shopping để chọn trang phục cho sự kiện thảm đỏ của show thời trang Elle Fashion Show Xuân Hè 2015.

13/11/2014 02:31 PM
42,437

 

"Bà trùm" Hương Ga chia sẻ: “Các show diễn luôn là nơi để Trương Ngọc Ánh có những trải nghiệm thú vị về thời trang, cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất.

 - Ảnh 1

Với sự kiện này, Trương Ngọc Ánh đang hướng đến hai bộ cánh của Elie Saab và Alaia để xuất hiện tại thảm đỏ”.

 - Ảnh 2

Trong khi đó, bạn diễn Kim Lý của Trương Ngọc Ánh trong “Hương Ga” lại lựa chọn bộ vest của Roberto Cavalli để tham dự sự kiện thảm đỏ đặc biệt này.

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

 - Ảnh 5

Kim Lý chia sẻ, từ khi về Việt Nam anh có nhiều cơ hội tham dự các sự kiện thời trang và điện ảnh. Đây là lần thứ hai anh xuất hiện tại Elle Fashion Show và anh luôn ấn tượng với những bộ thiết kế của các nhà thiết kế trẻ tại Việt Nam.

Những ngày qua, phim “Hương Ga” đã trở thành tâm điểm của dư luận khi đạt được doanh thu kỷ lục và là “nữ hoàng phòng vé”.

 - Ảnh 6

 - Ảnh 7

 - Ảnh 8

Trương Ngọc Ánh và Kim Lý đang nỗ lực để tổ chức chương trình âm nhạc điện tử đỉnh cao “Hương Ga DJ Party” tại ba thành phố lớn: TPHCM, Cần Thơ và Đà Nẵng.

Trương Ngọc Ánh, Kim Lý chia sẻ hậu trường đóng 'Hương Ga'

Theo đó, khán giả đi xem phim “Hương Ga” chỉ cần giữ cuống vé để làm vé vào cửa “Hương Ga DJ Party” đêm 18/11 tại sân Lan Anh, TP.HCM, đêm 22/11 tại Nhà thi đấu đa năng TP. Cần Thơ và đêm 29/11 tại Cung văn hóa thể thao Tiên Sơn, TP.HCM.

Đây cũng là phim Việt Nam duy nhất có chương trình tri ân khán giả theo cách độc đáo như vậy.

 - Ảnh 9

 - Ảnh 10

 - Ảnh 11

Được biết, Trương Ngọc Ánh và Kim Lý cùng đoàn phim “Hương Ga” sẽ tham dự Liên hoan phim quốc tế Hà Nội từ 23-27/11. Bộ phim gây xôn xao của họ sẽ tranh giải trong hạng mục “Panorama”. Sau đó, Hương Ga sẽ tiếp tục tham gia một số liên hoan phim quốc tế.

Nguyên Vũ (Ảnh: Zun Phan)

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý